วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย คนไหนกันแน่กล่าวว่ารุ่งเช้านั้นได้เพียงแต่รอบเดียวไม่จริงแน่ๆ

หนังโป้ไทย มีหลายท่านพูดว่ารุ่งเช้าเต็มกำลังพวกเราก็จะได้เล่นเสียวเพลงเพียงแค่รอบเดียวแค่นั้น นั่นบางทีอาจจะเป็นความคิดของคุณเพียงแค่ผู้เดียวแต่ว่าสำหรับผู้ที่ถูกใจเล่นเสียงแบบผมขั้นต่ำจำเป็นต้อง 2 รอบขึ้นไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดี๋ยวนี้ความรักสุขระหว่างผมกับคุณมันทำให้พวกเรานั้นเล่นเสียวตลอดทั้งวันได้มากกว่า 5-6 ครั้ง ยิ่งหากดูหนัง x หนังอาร์หรือพวกหนังของ jav ตามไปด้วยการันตีได้เลยว่าครั้งคราวบางคราวเล่นเสียวตลอดภายหลังจากรอบแรกได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน
มันเป็นช่วงหยุดงานที่ผมกับคุณได้ไปท่องเที่ยวกัน ความรักของผมกับคุณนั้นพวกเราพึ่งจะคบกันได้เป็นจริงเป็นจังราวๆ 1 เดือน ไม่มากกว่านี้อย่างไม่ต้องสงสัยแต่ว่าหากถามคำถามว่าการเล่นเสียวของผมกับคุณนั้นจัดกันไปกี่รอบจำนวนกี่ครั้งแล้วผมนับดูแล้ว 30 วันที่พวกเรารู้จักกันผมจัดกับคุณไปเกินกว่า 30 รอบอย่างไม่ต้องสงสัย หนังโป้ไทย เพราะเหตุว่าบางวันก็ 2 บางวันก็ 5 มีตอนเมื่อโดยประมาณอาทิตย์ที่แล้วคุณมีเมนส์มาราวๆ 4-5 วันผมก็อดเล่นเสียวกับคุณจนกระทั่งเมื่อวานนี้เป็นวันแรกที่พวกเราได้เล่นเสียวกันภายหลังที่หมดรอบเดือน ผมเลยจัดกับคุณไปพร้อมทั้งการดูหนังประเทศญี่ปุ่น jav 2 รอบและจากนั้นก็พักกันไป จริงแล้วผมต้องการจะจัดกับคุณมากยิ่งกว่านี้คุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วราวกับจะแสบร่องหี ขอเท่านี้ก่อนตามใจมันก็เป็นปกติของผู้ที่พึ่งหมดเมนส์ใหม่บางครั้งก็อาจจะยังจำเป็นต้องถนอมไว้สักหน่อย
แต่เช้าวันนี้ผมตื่นมาหนังโป้ไทยในรุ่งเช้าที่ยังไม่สว่างยังคงมีแสงสว่างดาวรวมทั้งมีความมืดมนปกคลุมอยู่เป็นตอนเวลาโดยประมาณแทบจะ 5:00 น การท่องเที่ยวอย่างนี้ผมก็ต้องการจะใช้ความสบายสำหรับในการท่องเที่ยวให้เต็มกำลังที่สุดเมื่อก่อนที่จะออกท่องเที่ยวกัน ผมมองเห็นคุณนอนด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูผมเข้าไปจูบไปหอมแก้มคุณเบาๆทำให้ควย ของผมในช่วงเวลานี้มันก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกที นี่ขนาดว่ายังไม่ทันจะได้กระตุ้นอารมณ์ด้วยการดูหนัง jav มันก็รู้สึกเสียงสั้นสุดกำลังไปทั้งสิ้นมาอารมณ์แบบงี้ไม่ต้องรอคอยช้า ผมเบาๆจับขาคุณถ่างออกครั้งละนิดกระทั่งมันกึ่งกลางออกจนกว่าจะถึงที่สุดแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มเลียลงไปตรงร่องหีในทันทีทันใด
มองลักษณะของคุณเวลานี้ก็เริ่มจะตื่นมีลักษณะร้องครวญคร่ำเบาๆผมกลับตัวอีกนิดให้มันอยู่ในท่า 69 และก็ให้คุณเริ่มที่จะดูดน้องชายของผมสร้างความเสียวให้กับผมอีกสักนิดสักหน่อย แล้วมันก็เป็นไปตามคาดจังหวะนี้คุณก็เริ่มอมเอาไว้ในปากความเสียวของผมก็เริ่มมาแบบไม่มีหยุด จะปลดปล่อยให้ความเสียวอยู่อย่างนี้นานไปอีกเพราะอะไรให้เสียเวล่ำเวลามาถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องคอยอะไรกันอีกผมจับคุณชูขาขึ้นมาพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกับคุณซอกซอยด้วยความเร็วในทันทีทันใด น้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบแต่ว่าดูเหมือนกับว่าพลังของผมจะมีมากด้วยเหตุว่ามันมิได้มายาวนานหลายวันนอนเล่นกับคุณ ได้ไม่นานนักผมก็เปิดดูหนัง jav สร้างความเสียวกันอีกนิดหน่อยใช้เวลาพักไม่ถึง 15 นาทีผมจัดกับคุณอีก 1 รอบ รอบนี้มันทำให้พวกเราทั้งสองนั้นไม่มีแรงและก็นอนต่อกันไปเลยกว่าจะตื่นอีกครั้งก็ 9 นาฬิกากว่าเท่านี้ผมก็ว่าคุ้มค่าการลงทุนมาท่องเที่ยวกันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...