วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ คุณดูดควยจนกระทั่งทนไม่ได้น้ำแตกค้างปากคุณจนได้

หนังโป๊ใหม่ ความสบายที่สุดอยู่ที่ไหน สำหรับผมอยู่ที่คุณผู้เดียวไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนยังไงผมก็นึกถึงคุณตลอดยิ่งระยะนี้ติดคุณอย่างมาก รักคุณอย่างยิ่งที่เป็นแบบนี้ก็เนื่องจากว่าไม่คิดว่าคุณจะโน้มตัวลงมาให้ผมได้ทำความรู้จักรวมทั้งได้รักกับคุณ แต่ว่าไม่ทราบเนื่องจากคุณความดีที่สะสมมาหรือท่าทางสำหรับเพื่อการจีบถึงได้คุณมารักด้วยกันกระทั่งตอนนี้นับว่าเป็นความมีโชคที่สุดที่ได้รักกับคุณไม่เพียงแค่นั้นยังวาดวิมานในอากาศที่กำลังจะได้มีลูกกับคุณอีกด้วยคิดไปไกล และไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วในช่วงเวลานี้
ตั้งแต่ได้รักกับคุณมาก็ดูแลคุณอย่างยอดเยี่ยมและก็ตั้งแต่ได้กับคุณมา ก็เลียหีคุณทุกวี่ทุกวัน ถ้าหากไม่รวมรอบ หนังโป๊ใหม่ เดือนอีก 4-5 วันนั้นแล้วหลังจากนั้นก็เลียหีทุกเมื่อเชื่อวันจริงๆหีคุณมันขาวนวลเนียนมันน่าเป็นที่สุดไม่ได้อยากจะเชื่อเลยว่าหีคุณจะดูดแล้วได้เสียวขนาดนี้ เมื่อก่อนเคยรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราได้เลียสาวสวยๆแบบหนังโป้ก็น่าจะดีแต่ก็ได้เพียงแค่คิดคนหน้าดำอย่างพวกเราจะไปพบอย่างนั้นถึงที่กะไว้ไหนกัน ได้แต่ว่าดูหนังโป้รวมทั้งเลียของหวานเลียครีมไป ครั้งคราวก็ยังเอาหนังโป้ไปนอนฝันไปด้วย ก็ไม่รู้เรื่องจะทำยังไงจริงๆแต่ว่าปัจจุบันนี้ไม่ต้องอย่างนั้นแล้ว อาบน้ำเสร็จก่อนนอนก็จัดแจง เปิดเพลงเบาๆและหาหนังโป้เสียวๆมาดูเท่านั้นล่ะก็ได้เลียหีสมดังใจหมายมั่นและและก็ตามด้วยจัดแจงจัดท่าทางชูล้อ ไม่ก็ท่าหมากับคุณไปเลย
เวลานี้คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูในตอนที่ได้มองหีเลียหีกับคุณ หนังโป๊ใหม่คุณก็ไม่ทำให้ผมจำเป็นต้องเหงาหงอยคุณจัดแจงดูดควยให้กับผมไปด้วย จนกระทั่งบางทีน้ำที่ศีรษะควยก็ออกมาแล้ว ของอย่างงี้มันไม่เสียวน้ำไม่มาแน่ๆ ครั้งคราวคุณก็ดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าดูดให้เสร็จแบบหนังโป้เลยไหมกำลังได้เลยผมก็ทนไม่ได้คุณบอกแตกเลยคุณต้องการมองเห็นน้ำแตก คุณก็จัดแจงไม่หยุดเพียงพอกล่าวว่าไม่ไหวน้ำจะแตกแล้ว คุณก็ชักว่าวและคอยในระหว่างที่น้ำมันแตกมองมันพุ่งเล่นเป็นเด็กไปเลย คุณบอกยอดเยี่ยมมองเห็นเท่านี้คุณก็เสร็จได้เช่นเดียวกัน ไม่เสร็จได้เช่นไรลิ้นผมก็รัวไปจนกระทั่งแทบเป็นตะคิวแบบเดียวกัน
เวลานี้พวกเราก็แฮปปี้ในแบบของพวกเราที่สุด พวกเราบางทีอาจมิได้มีเงินทองเยอะมากอย่างที่คนใดกันแน่เขามีกันแต่ว่าความสำราญพวกเรานั้นไม่น้อยกว่าคนอื่นๆมีอย่างแน่แท้ ของอย่างงี้มันอยู่ที่ความพึงพอใจ จะพึงพอใจที่เลียหรือจะพึงพอใจที่เอามันก็ได้ทั้งหมด ของอย่างงี้ไม่ยากหรอกทดลองทำมอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...