วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ได้พี่สาวก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยจัดแจงน้องตาม

หนังโป๊ ภายหลังจากวันนั้นผมก็ไม่เป็นอันรับประทานอันนอนอะไรก็เนื่องจากว่าพี่สาวคุณมาทำอย่างงี้กับผม ผมโดนเปิดซิงด้วยพี่สาวของแฟนแต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆหนแรกของผมผมมิได้เป็นคนแทง แม้กระนั้นโดนแทงคุณขย่มผมจนกระทั่งน้ำแตก เคยได้เห็นแต่ว่าในคลิปโป๊ที่เขาขย่มกันจนถึงน้ำแตก แต่ว่าผมปัจจุบันนี้โดนเองจริงๆไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่ามันเสียวขนาดนั้น รวมทั้งวันนั้นด้วยความอยากจัดของผมโดนไปถึง 2 ดอกติด น้ำแตกรอบแรกเสร็จแต่ว่าความเสียวมันยังคงมี คุณบอกเสร็จแล้วหรืออุ่นมากมาย หนังโป๊ ก็น้ำแตกพุ่งเข้าหีคุณเต็มๆคุณก็ตกอกตกใจนิดเดียวทำนองว่ามิได้บอกผมก่อนว่าจะให้แตกนอก ทีแรกจะไปแตกนอกได้ยังไง ผมก็บอกได้อยู่ครับผมแล้วผมก็จัดแจงจับคุณโยกต่อในท่านั้น คุณทำหน้าเสียบางส่วนแต่ว่าไม่นานคุณก็ทำหน้าเสียวต่อ ทำหน้าเสมือนในคลิปโป๊เลยแต่ว่ามองไม่เห็นร้องคร่ำครวญแบบคลิปโป๊ หรือเสียวไม่เพียงพอ รวมทั้งโยกอย่างมันผมก็ไม่รู้จักทำเช่นไรต่อจนกระทั่งคุณบอกให้ผมมาจัดแจงคุณบ้าง คุณนอนแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมจัดแจงซอกซอยเต็มกำลังผมจัดหนักความเสียวมันยังคงค้าง แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกอีกทีแม้กระนั้นไม่เคยรู้เช่นเดียวกันว่ารอบนี้น้ำเยอะแยะน้ำน้อยเพราะเหตุว่าแตกในไม่เห็น แต่ว่าเพียงพอเวลาที่ดึงควยออกมองไม่เห็นมีน้ำออกมาจากรูแบบคลิปโป๊เลย
ผ่านมาเพียงแค่คืนเดียวผมนึกถึงคุณที่สุดหนังโป๊ จากที่เคยนึกถึงแฟนตลอดปัจจุบันนี้คิดแม้กระนั้นหน้าพี่สาวคุณเพียงแค่นั้น ขณะที่คุณขย่มแบบไม่มีค่อยมันยอดเยี่ยมที่สุด ในช่วงเวลานี้อยากได้อีกแล้ว ผมไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรมองคลิปโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวแก้อยากจัดไปก่อนไม่เช่นนั้นมีอกแตกตาย ช่วงนี้แฟนก็ยังมิได้กันแม้กระนั้นมาได้กับพี่สาวคุณก่อน เริ่มคิดแล้วเอาพี่สาวคุณจนถึงพึงพอใจและจากนั้นก็มาได้แฟนด้วยก็น่าจะดี ในขณะนี้ติดต่อพี่สาวคุณได้แล้ว ผมก็พูดว่านึกถึงคุณที่สุด แต่ว่าคุณกลับบอกยุ่งผมยิ่งอยากจัดหนักไปใหญ่ ตลอดทั้งวันไม่ต้องทำอะไรนึกถึงแต่ว่าคุณตลอด ขนาดว่าผมอยู่กับแฟนก็เพียรพยายามที่จะขอคุณมีอะไรด้วย แม้กระนั้นมันก็มิได้ คุณยังไม่พร้อมผมก็อุตสาหะสุดแรงแม้กระนั้นก็ได้เพียงแค่คุณชักว่าวให้ มันแตกต่างเลยจริงๆแต่ว่าเสียงสรวงสวรรค์ก็ดังขึ้น พี่สาวคุณบอกให้ไปพบที่หอพักหน่อย พี่คุณมีหอพักอยู่ไม่ไกลมากนักผมรีบไปพบคุณแล้วผมก็โดนขย่มอีกแล้ว วันนี้เสร็จไป 5 รอบชักว่าว 3 จัดกับพี่คุณอีก 2 ติดแล้วทำอย่างไรดี พี่สาวคุณบอกจะหาเวลาให้ทุกเมื่อเชื่อวันผมเชื่อคุณทุกคำเช่นไรได้หมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...