วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ ถ้าเกิดดอกเดียวไม่เพียงพอขอให้บอกจะแถมให้

ดูหนังโป๊ ถ้าเกิดโดนยั่วขนาดนี้อย่าไปเก็บความอยากจัดไว้เลย จัดไปเลย ก็คุณต้องการจะxxxเรื่องเพียงเท่านี้มิได้หักติดอยู่ไว้แทงเอามันเสร็จและจากนั้นก็จากกันมองไม่เห็นจำเป็นต้องคิดมาก พวกเรามาถึงสมัยที่อะไรก็เป็นได้ทั้งหมด เด็กอายุ 12 เย็ดกันท้องมีลูกก็เยอะแยะไป แม้กระนั้นส่วนตัวเราที่ประสบการณ์ขนาดนี้มันก็ต้องระวังตัวกันหน่อย ไม่ใช่เรื่องอันตรายอะไรที่จะเย็ดกันอปิ้งเป็นสุขและ จับมือกันไปได้ครั้งใดก็ตามนึกถึงกัน ของมันได้ยากอะไรเลย
และก็ในคืนวันนี้เพื่อนพ้องของสหายก็มีสายตามายั่วกันอีกแล้วผมก็ไม่ได้อยากต้องการจะxxxกับคุณสักเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ ไม่รู้เรื่องว่ามีคนไปเล่าหรือไม่ว่าผมนั้น เย็ดขั้นเทวดา ถ้าเกิดคุณไม่เสร็จผมก็ยังไม่เสร็จมันเป็นคำขวัญของผม สายตาที่ยั่วขนาดนี้ผมไม่ให้คุณจำเป็นต้องหีแห้งอย่างไม่ต้องสงสัย และจากนั้นก็จะต้องตอบสนองกิเลสให้คุณสักนิด พากันไปสถานที่เฉือนของผม ห้องนี้ใครกันแน่ที่ได้เข้ามาต่างก็ลืมไม่ลงทุกคน แต่ว่าจะหามันก็ไม่ง่ายมากแค่ไหนคิดจะมาหาผมแบบไม่ให้ผมรู้สึกตัว ไม่มีทางเป็นไปได้แน่ๆ
มาถึงห้องเช่าชั้นในคุณก็สุดแสนจะเย้ายวนไม่น้อย เตรียมความพร้อมมาดี มาทดลองดูว่าหีคุณจะทนแรงเสียดทานจากลิ้นผมเจริญมากแค่ไหน หีคุณก็ยังสวยสดงดงาม สาววัยยี่สิบต้นๆมันก็ยังแน่นแน่ๆ พบลิ้นอันสากรวมทั้งแข็งเข้าไปก็มีตัวสั่นไม่น้อย เสียงดนตรีเริ่มขึ้น พร้อมหน้าจอยักษ์ที่มีท่าทางของสาวหนังAVประเทศญี่ปุ่นที่กำลังโชว์ความเสียวซ่านให้พวกเรามอง คนจำนวนไม่น้อยบางทีอาจจะดูหนังAVแล้วหลังจากนั้นก็เปิดเสียงเบาๆด้วยเหตุว่ากลัวบุคคลอื่นได้ยิน ดูหนังโป๊แต่ว่าตรงนี้จัดเต็มไม่ต้องกลัว จะร้องคร่ำครวญมากแค่ไหนก็เก็บเสียงได้หมด ไม่มีเพียงแค่กล้องถ่ายรูปตั้งเก็บภาพเพียงแค่นั้น ย้ำxxxสิ่งเดียวอันอื่นไม่ต้อง แล้วหลังจากนั้นก็จับคุณเริ่มเล่นเสียว จับให้คุณนั่งขย่มก่อน ท่านี้พวกเราก็นั่งไปร่วมกันจับขย่มไม่ต้อลึกให้มันเข้าไปเพียงแค่ครึ่งก็เพียงพอ เท่านี้คุณก็กล่าวว่ายอดเยี่ยมแล้ว จับขย่มช่วยคุณตลอดมองนมกระทั่งจุกนมคุณเกือบจะหลุดออกมาและก็จับเล่นท่าอุ้มแตงต่อ คุณร้องเสียวในทันที คุณบอกไม่เคยท่านี้อย่างงั้นก็ทดลองซะ จะได้รับรู้ว่าเสียวของแท้มันเป็นแบบไหน จับเล่นท่าไป 3-4 จนกระทั่งคุณก็เริ่มไม่มีแรงบอกกับผมว่าไม่ไหวเสร็จไม่เคยรู้กี่รอบแล้ว เสร็จแล้วพอแล้วใช่ไหมตาผมจัดเต็มบ้างละ จับชูล้อรวมทั้งซอกซอยอย่างด่วน คุณร้องเต็มกำลังตอนสุดท้ายมันจำต้องอย่างนี้ถึงจะเรียกว่าได้เย็ดกันของแท้ รวมๆและจากนั้นก็โดยประมาณสัก 40 นาทีพอใช้ได้ มันก็พอเพียงให้คุณนอนกระตุกน้ำแตกด้วยความเสียว ดอกเดียวเพียงพอไหมไม่เพียงพอบอกสักครู่แถมให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...