วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ เสียดายที่พบกันช้าหรือชะตาทำให้พวกเราได้กันเพียงเท่านี้

การ์ตูนโป๊ ผมก็ต้องการจะเปิดตัวคุณที่สุดแต่ว่าก็ไม่อาจจะเปิดได้ เพราะว่าผมก็มีคนรักอยู่แล้วเช่นเดียวกัน ดังว่าคุณก็รู้อยู่ว่าผมมีคู่รักแล้ว เนื่องจากว่าในเฟสบุ๊คมันก็โชว์อยู่ คุณก็มิได้ว่าอะไรเพียงแค่บอกเบาๆว่าเสียดาย ผมก็เสียดาย คุณน่ารักน่าเอ็นดูหุ่นดีงามเลยก็ว่าได้ แต่ว่าประเด็นนี้ยังไม่ยอดเยี่ยมเท่าท่าทางการควบม้าของคุณ การ์ตูนโป๊ เมื่อใดที่คุณขับเคลื่อนกระหายจัดหนักไม่ว่าผมจะน้ำแตกไปแล้วหรือยังไงคุณบอกเพียงแค่ว่าจะเอาอีกจำต้องได้อีกก็จะต้องยินยอมให้คุณจัดไปอย่างมาก คุณทำนองว่าถ้าหากได้เล่นหนังxน่าเชื่อเลยว่าคุณเป็นยอดเยี่ยมของแวดวง ได้ครั้งใดก็ตามสะกิดเย็ดครั้งใดก็ตามรู้สึกว่าอยากจัด เพียงแค่มีความคิดว่าจะกระหายจัดก็จัดได้แล้ว
แม้กระนั้นขณะนี้พวกเราได้เพียงแค่กิ๊กกัน แอบเย็ดกันจากที่ได้นัดหมายกัน ยิ่งมาพักหลังก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีกเพราะเหตุว่าพวกเราเริ่มเล่นแบบหนังxเพิ่มมากขึ้น คุณหาหนังxแบบที่เล่นเสียวกันในออฟฟิต ทำนองว่าเปิดกระโปรงเบาๆและก็เย็ดกัน คราวแรกที่คุณอยากจัดคิดออกว่าพวกเราจัดกันในห้องอาบน้ำ คุณส่งสายตาอยากจัดมาให้และก็ไปพบกันที่สุขา คุณเปิดกระโปรงตัวเล็กแล้วมิได้สวมกางเกงใน ยอดเยี่ยมโดยแท้จริง และเขี่ยหีบอกว่าพร้อมแล้วเอาเลยหวานใจอย่าช้าเดี๋ยคนมา แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงตรอกอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยมันเป็นอาหารจานด่วนเย็ดแบบด่วนๆก็จะไม่มีท่าทางเท่าไรนัก การ์ตูนโป๊ ไม่นานก็น้ำแตกแยกไป คุณก็เริ่มเดินออกไปนั้นเป็นหนแรก แม้กระนั้นมันไม่จบเท่านั้น เพียงพอผ่านไปสัก 1 ชั่วโมง คุณก็ส่งหนังxมาให้อีกแล้วก็พูดว่ายังไม่เสร็จขออีกหน่อย ผมก็เช่นเดียวกัน ประหนึ่งว่ามันด่วนไปจัดได้ไม่เท่าไหร่ แล้วพวกเราก็นัดหมายกันอีกที่เดิม มาครั้งนี้เหมือนกับของมันเคยมันก็ง่ายมากยิ่งขึ้น คุณก็ยังมิได้สวมกางเกงในอย่างเดิมน้ำมาดังเดิม จัดไปอีกครั้ง ครั้งนี้จัดเบาๆหน่อย มีท่าทางช้าเร็วสลับกัน คุณกัดฟันไว้แน่นคงจะต้องการจะครวญอย่างยิ่งแม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ กระทั่งผมบอกไม่ไหวน้ำจะแตกแล้วคุณก็สั่งให้เร็วๆและซอกซอยอย่าเร็วเสียงเนื้อกระทบกันยอดเยี่ยมที่สุดรอบนี้สบายตัวทั้งสองสรวงสวรรค์ในสถานที่สำหรับทำงานมันเป็นอย่างงี้เอง
ครั้งนี้พวกเราก็ถูกใจเล่นเสียวกันประจำก็เริ่มหาทางกันใหม่ใกล้ๆสถานที่สำหรับทำงานมีห้องพักราคาไม่แพงอยู่ ไม่ใหญ่แต่ว่าห้องพอใช้ก็เช่ากันไว้เลยง่ายยิ่งกว่า พวกเราจะเข้าออกงานช้าเร็วสักนิดสักหน่อยก็ไม่มีปัญหาด้วยเหตุว่าพวกเราต่างก็เป็นหัวหน้างานกันอยู่แล้ว พักตอนกลางวัน ตั้งแต่ 11.00 เข้ามาอีกทีก็บ่ายกว่าๆผมเลยต้องการมาดำเนินงานแต่ละวัน ยิ่งคุณขึ้นโยกแม้กระทั่งฟ้ากระหน่ำหากคุณไม่เสร็จก็ไม่หยุด ก็อย่างนี้ล่ะจะไม่ให้ใช้คำว่าเสียดายได้เช่นไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...