วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ตอนธรรมดาก็เฉยๆแม้กระนั้นพอเพียงเมาแค่นั้นล่ะยอดเยี่ยม

การ์ตูนxxx มองเห็นคุณหุ่นสูงยาวอย่างงี้คิดเลย น่าจะแบบฝรั่งแน่นอนถึงแม้มจะเล็กไปหน่อยก็ไม่น่ามีปัญหา เด็กรุ่นใหม่หายากเช่นเดียวกันนะที่ธรรมชาติอย่างงี้ การ์ตูนxxx สวมแว่นอีกด้วย มันก็จะแนวประเทศญี่ปุ่นหน่อยคิดและจากนั้นก็เสียวเลยโดยทันที มองคุณเป็นสาวบ้านๆที่คงจะไม่เก่งเรื่องเสียวเท่าไรนัก ไม่เป็นช่างเถิด จะสอนให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างช่วงนี้ไม่ใช่ว่าจะได้คุณแล้วนะแต่ว่าเพียงแค่คิดเองผู้เดียวว่าจะได้คุณมาเชยชมคิดเองทั้งหมดทั้งปวง รู้สึกว่าคุณคงจะอ่อนต่อโลกแบบสาวประเทศญี่ปุ่นในหนังอาร์ น้ำมาแล้วอยากได้แล้ว
คุณเป็นนักศึกษาฝึกงานที่ตัวสูงเกือบ 170 คิดเลยว่าถ้าหากชูขาคุณมาพิงที่บ่าและได้ซอกซอยคุณแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็น่าจะเสียวดีไม่น้อย หลับตาจินตนาการ ห้องแสงสีขาวผ้าม่านสีขาว แบบหนังavประเทศญี่ปุ่น แม้กระนั้นคุณสูงยาวแบบสาวหนังxxxฝรั่ง คิดแล้วอยากได้จริงๆทำยังไงดี เมามายคุณดียิ่งกว่าแนวทางง่ายที่สุด ยกแก้วไม่จำนวนกี่ครั้งก็เสร็จแน่
คิดแผนวางแผนเชื้อเชิญคุณไปรับประทานไปดื่ม ก็ชวนคุณบ่อยครั้งอยู่แล้วท้ายที่สุดคุณก็ตกปากรับคำ ผมคิดแผนเลยลงทุนกับสุราแพงๆที่รับประทานง่ายและจากนั้นก็เมาหนัก คุณก็ยกแก้วจากที่ผมเชิญชวนไป 3 แก้วอาการออกแล้วเริ่มเมาและจากนั้นก็ยิ้มสวยตลอด คุณเริ่มบอกว่าหนูทราบนะว่าพี่ชักชวนหนูมากินสุราหลายครั้งต้องการมองเห็นหนูเมาใช่ไหม ผมก็ตอบเอ้อ การ์ตูนxxx ออตามคุณทั้งหมดทั้งปวงกระทั่งคุณเริ่มจะไม่ไหว คุณบอกเมาแล้วพาหนูกลับไปอยู่บ้านด้วย ผมเข้าไปกอดคุณ คุณก็กอดกลับแล้วหลังจากนั้นก็มองหน้าผมไปด้วย เสียวสุดๆแล้วหอมแก้มไปก่อนคุณก็หอมแกล้มกลับ เพียงนี้ควยก็แข็งเลย
ขึ้นรถได้คุณก็หมดสภาพหลับไปเลย ผมรีบพาคุณเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์โดยทันที คุณยังพอเพียงไหวคุณบอกหนูไม่ไหวแล้วนะพี่ พี่จะทำอะไรหนู ผมช่วยคุณจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าทั้งสิ้น คุณขออาบน้ำให้ร่างกายพอเพียงไหว เข้าไปอาบน้ำนานพอสมควร ผมกระหายจัดจัดแล้วดูหนังโป๊รอคอยจนกระทั่งแทบไม่ไหวแล้ว คุณออกมาจากห้องสุขามองอาการดียิ่งขึ้น คุณบอกพี่จะทำอะไรหนู หนูบอกก่อนหนูไม่ยินยอมนะ ผมเข้าไปกอดรวมทั้งบอกถูกใจคุณ ต่างคนต่างก็จูบกันคุณกล่าวตบท้ายไว้นิดหนึ่งว่า ห้ามแตกในนะพี่กลัวท้อง และก็ได้จัดกันอย่างมัน มันผิดไปจากที่คิดไปนิดจากสาวเงียบ เป็นสาวห้าวแล้วเอาช้าก็บอกให้เร็วๆคุณร้องครวญคร่ำหนักมีเล่นท่าอย่างยอดเยี่ยม หีคุณสวยมากมาย ตัวสูงใหญ่แม้กระนั้นหีเล็ก มันแน่นไปหมด ยิ่งซอกซอยก็ยิ่งมันแม้กระนั้นก็จำเป็นต้องรักษาคำสัญญาน้ำแตกนอกให้คุณบันเทิงใจ คุณเอานิ้ววนที่น้ำและจากนั้นก็เลีย คุณบอกเสียวแล้วถามคำถามว่าอีกนานไหมพี่จะเอาอีกครั้ง นั้นว่าแล้วยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...