วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ เวลาไม่มีมากมายได้ที่ไหนก็จะต้องเอาไว้ก่อน

โป็ “ไม่ต้องถอดหมดก็ได้หวานใจ เพียงเท่านี้ก็พอแล้ว” ในเวลาเร่งด่วนพวกเราไม่จำเป็นที่ต้องทำอันอื่นให้เสียเวล่ำเวลา เวลามีค่าจำเป็นต้องรีบ xxx เพียงแค่จัดแจงรูดกางเกงออกบางส่วนก็พอที่จะได้ xxx กันแล้ว หรือคุณไม่เคย นั้นแสดงว่ายังอ่อนเท่าไรนัก สำหรับผมคุณเป็นผู้เดียวที่ผมได้ xxx ด้วยแล้วแฮปปี้ที่สุด เพียงแค่สะกิดชีวิตก็เปลี่ยนแปลง โป็ มันไม่ได้อยากต้องการเลยที่จะกระทำการ xxx กันเพียงแค่พวกเราสบตากันมันก็มีอารมณ์มากกว่าปลากัดมองหน้ากันแล้ว
วันนี้ค่อนข้างจะที่จะหงอยเหงารวมทั้งกระหายจัดนิดนึงมันก็มีอารมณ์ไม่ทิ้งช่วงตั้งแต่ตอนเวลาเย็นแล้วจะว่าไปก็กระหายจัดมาตั้งแต่เย็น หาหนังx มาดูเพื่อแก้อยากจัดจัดแจงกับตนเองไป รูดน้ำออกไปเป็นอย่างมากอยู่แม้กระนั้นมันก็ไม่เสมือนได้ xxx ของแท้ แล้วผมก็ไปรับคุณกลับจากที่ปฏิบัติงาน แน่ๆว่าพวกเราไม่ค่อยมีตอนที่จะ xxx กันเท่าไรนักเนื่องจากว่าจำเป็นต้องรีบไปส่งคุณ ผมก็มองหน้าคุณแล้วหลังจากนั้นก็ได้แม้กระนั้นส่งสายตาว่าต้องการจะ xxx ด้วย ดังว่าเคมีแล้วก็เสาอากาศพวกเราจะตรงกันมองหน้ากันรวมทั้งประสานมือกัน กระแสไฟฟ้ามันก็เริ่มช็อตสู่ร่างกายคุณก้มตัวมาจูบปากผมอย่างนุ่มนวล เวลาก็มีน้อยสถานที่ก็ไม่มีเอาไงดี ทางกลับไปอยู่ที่บ้านคุณมันก็มิได้เปลี่ยวพอที่จะหยุดรถยนต์และจากนั้นก็ xxx กันมากเท่าไรนัก แต่ว่ามันก็เพียงพอจะมีจังหวะที่พวกเราจะ xxx กันได้ เลยบ้านคุณไปนิดนั่นพอเพียงจะมีที่ให้ xxx กันได้ แล้วผมก็ขับขี่รถเลยไป เพียงแค่หยุดได้แค่นั้น คุณก็ขึ้นคร่อมผมในทันที โป็ ไม่เคยทราบว่าคุณไปทันถอดกางเกงลิงออกตอนไหน หีคุณมันพร้อม xxx แล้ว คุณจัดแจงรูดซิบออกและก็พูดว่าไม่ต้องถอดแล้วเท่านี้พอแล้ว แต่ว่ามันก็ติดนิดเดียวขอรูดลงอีกนิด เพียงเท่านี้ก็พอแล้ว คุณก็จับควยแทงเข้าไปสุดกำลังครั้งเดียวมิดด้ามรวมทั้งขย่มไม่เลี้ยง ไม่มีผู้ใดผ่านมาพอดิบพอดีมันก็เป็นจังหวะที่เยี่ยมที่สุด รถยนต์จะโยกแค่ไหนใครกันแน่จะสน
และจากนั้นก็กระเด้งไม่มีหยุดควบม้าไม่มีค่อยกระทั่งผมก็เริ่มจะไม่ไหวในช่วงเวลาที่อยากจัดสุดๆได้ xxx ไม่เท่าไหร่ก็พึงพอใจแล้ว และจากนั้นก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว คุณก็เพิ่มความเร็วและก็รัวอย่างเต็มเปี่ยม ท้ายที่สุดก็ได้รีดน้ำผมออกไปอีกรอบ คุณหน้าแดงหายใจแรงกอดคอผมไว้แน่น จับกระดาษชำระออกมาและจากนั้นก็เอาไปยัดไว้ที่หีคุณ น้ำมันก็คงจะค้างอยู่แล้วคุณก็กลับมานั่งที่เบาะของคุณ คุณบอกเพียงว่า ยอดเยี่ยมต้องการจะ xxx ในรถยนต์มานานแล้ว เสียวดีเช่นกันนะหวานใจผมรีบพาคุณกลับไปส่งที่บ้านในทันที เสียดายพวกเราคงจะได้ xxx กันอีกนิดราวกับยังไม่สุดเยอะแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...