วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี “แตกใส่ปากเลยหวานใจ” คุณบอกกับผมอย่างงี้ผมเลยจำต้องรีบจัดให้

คลิปหี มันเป็นวันที่สุดแสนพิเศษสำหรับผม ในยามค่ำคืนนี้ผมมีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียงกับคุณอย่างยิ่ง บางครั้งอาจจะเป็นเนื่องจากว่าวันนี้ได้ไปพบนิสิตที่มาฝึกหัดงานใหม่ เด็กปัจจุบันนี้มันโตไวทั้งยังนมทั้งยังตูดมาเต็ม กล่าวได้ว่าแผนกของผมเพศชายสี่ห้าคนมานั่งคุยกันถึงเรื่องความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กทุกด้าน ทำให้นึกถึงในระหว่างที่พวกเราได้ดูหนังxxxแบบประเทศญี่ปุ่น ควรจะมีใครซักคนต้องการจะเล่นกับน้องสาวฝึกหัดงานอย่างนี้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ง่ายไอ้โน่นมันหนัง แต่ว่านี่มันของแท้ถ้าเกิดน้องเขาไม่เปิดใจให้กับพวกเราก็อาจมิได้อย่างไม่ต้องสงสัยที่สำคัญ สถานที่ทำงานมีกล้องวงจรปิดนับ 10 ตัวถ้าเกิดเล่นไปมีหวังตายสถานที่เดียว
แต่ว่าความเสียวของผม คลิปหี ผมพร้อมที่จะมอบให้กับแฟนของผมผู้เดียวเพียงแค่นั้น ผมเป็นคู่รักครอบครัวสมรสมาแล้วโดยประมาณ 5 ปีแม้กระนั้นก็ยังไม่มีลูก ซึ่งผมก็มิได้พึงพอใจว่าจะมีไหมมีก็ได้ แฟนของผมไม่ต้องการที่จะอยากมี คุณก็จะอุตสาหะเล่นเสียวกับผมอยู่ทำให้ผมยังมีอารมณ์ให้กับคุณอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งผมนั้นก็ถูกใจเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว กล่าวได้ว่าน่าจะเป็นวันเว้นวันด้วยที่พวกเรานั้น ดูหนังxxก่อนจะนอนแต่ละคืน พวกเราจะพากเพียรเล่นเสียวกันให้เยอะที่สุดจังหวะไหนที่พวกเรา ดูหนังxxแล้วมันเป็นท่าที่ความสุดเสียวก็จะเอามาเล่นกันเพื่อจะได้แฮปปี้พร้อมทั้งจะได้มีลูกกับเขาพลาดท่า
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมมีอารมณ์ไม่น้อยแม้กระนั้นได้การคิดของผมนั้นวันนี้ ผมจะเล่นเสียวกับคุณโดยที่ผมตอนน้ำแตกใส่หน้าคุณให้ได้ เนื่องจากนานแล้วที่ผมมิได้เล่นแบบงี้ทองแตกใส่หน้าคุณมันอาจจะมีปัญหาอะไร มันน่าจะเป็นเรื่องของความเพลิดเพลินตื่นเต้นไปอีก 1 แบบอย่างกันด้วย ผมกับคุณ ดูหนังxและเล่นเสียวกันไปตามเดิมทุกหน ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อในจังหวะนี้ผมกำลังซออย่างสนุก คุณก็ร้องคนใดด้วยความสำราญ บอกได้เลยว่าในเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกันทุกคราวคุณจะบอกคุณความสำราญในตัวคุณอย่างยิ่ง แล้วในจังหวะที่ผมกำลังจะถึงจุดมุ่งหมายผมตั้งอกตั้งใจไว้แล้วอย่างไรจำเป็นต้องทำให้ได้ในวันนี้ มันเป็นการปล่อยน้ำแตกใส่ปากคุณ ถ้าหากคุณอ้าปากได้ทันก็จะเข้าทางเข้าทั้งสิ้น แต่ว่าถ้าหากไม่ทันเหลืออยู่เต็มหน้าเสมือนที่พวกเราได้ ดูหนังxอย่างไม่ต้องสงสัยแล้ววันนี้ผมก็เลยเปิดดูหนังxxในลักษณะอย่างงั้นด้วย
แล้วในจังหวะนี้ผมก็ไม่ไหวแล้ว บอกกับคุณให้รีบอ้าปากและจากนั้นก็รีบมาจ่อที่ปากของคุณ แต่ว่าในจังหวะนั้นมันคงไกลเกินความจำเป็นรับ คลิปหี ของผมพรุ่งรวมทั้งหน้าคุณเป็นเส้นออกมาเห็นได้ชัด มองเห็นแล้วหลังจากนั้นก็ยอดเยี่ยมความเสียวแบบบันเทิงใจที่สุด จากที่คุณร้องครวญเมื่อสักครู่ปัจจุบันนี้คุณร้อง อยู่แต่ว่าเสียงในคอแค่นั้นคุณไม่ให้มันเข้าปากแล้วคุณหลับตาไว้แน่น ได้แต่ว่ามีเสียงหัวเราะออกมาเพียงอย่างเดียว แปลงเป็นว่าคุณจะต้องไปล้างหน้ามาใหม่ แทนที่จะได้เสียวแล้วหลับไป กลายเป็นว่าบางครั้งอาจจะไปปลุกให้ตัวคุณนั้นตาสว่างแล้วมานอน ดูหนังxxxแล้วเล่นเสียวอีกครั้งก็เป็นไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...