วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ตอนธรรมดาก็เฉยๆแต่ว่าพอเพียงเมาเพียงแค่นั้นล่ะยอดเยี่ยม

คลิปหลุด มองเห็นคุณหุ่นสูงยาวอย่างนี้คิดเลย น่าจะแบบฝรั่งแน่นอนแม้ว่ามจะเล็กไปหน่อยก็ไม่น่ามีปัญหา เด็กรุ่นใหม่หายากแบบเดียวกันนะที่ธรรมชาติแบบงี้ สวมแว่นอีกด้วย มันก็จะแนวประเทศญี่ปุ่นหน่อยคิดรวมทั้งเสียวเลยโดยทันที มองคุณเป็นสาวบ้านๆที่คงจะไม่เก่งเรื่องเสียวเท่าไรนัก ไม่เป็นช่างเถอะ จะสอนให้ทุกๆอย่างในช่วงเวลานี้ไม่ใช่ว่าจะได้คุณแล้วนะแม้กระนั้นเพียงแค่คิดเองผู้เดียวว่าจะได้คุณมาเชยชมคิดเองทั้งสิ้น มีความรู้สึกว่าคุณคงจะอ่อนต่อ คลิปหลุด โลกแบบสาวประเทศญี่ปุ่นในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ น้ำมาแล้วอยากได้แล้ว
คุณเป็นนักศึกษาฝึกงานที่ตัวสูงเกือบ 170 คิดเลยว่าถ้าเกิดชูขาคุณมาพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็ได้ซอกซอยคุณแบบหนังเอวีก็น่าจะเสียวดีไม่น้อย หลับตาจินตนาการ ห้องแสงสีขาวผ้าม่านสีขาว แบบหนังavประเทศญี่ปุ่น แม้กระนั้นคุณสูงยาวแบบสาวหนังxxxฝรั่ง คิดแล้วอยากได้จริงๆทำไงดี เมาสุราคุณดีมากยิ่งกว่าแนวทางง่ายที่สุด ยกแก้วไม่จำนวนกี่ครั้งก็เสร็จแน่
คิดแผนวางแผนเชิญคุณไปรับประทานไปดื่ม ก็เชิญคุณหลายทีอยู่แล้วสุดท้ายคุณก็ตกปากรับคำ ผมคิดแผนเลยลงทุนกับสุราแพงๆที่รับประทานง่ายและจากนั้นก็เมาหนัก คุณก็ยกแก้วจากที่ผมเชิญชวนไป 3 แก้วอาการออกแล้วเริ่มเมาแล้วหลังจากนั้นก็ยิ้มสวยตลอด คุณเริ่มบอกว่าหนูทราบนะว่าพี่เชื้อเชิญหนูมากินสุราบ่อยมากต้องการมองเห็นหนูเมาใช่ไหม ผมก็ตอบเอ้อ ออตามคุณทั้งผองจนถึงคุณเริ่มจะไม่ไหว คุณบอกเมาแล้วพาหนูกลับไปอยู่ที่บ้านด้วย ผมเข้าไปกอดคุณ คุณก็กอดกลับแล้วหลังจากนั้นก็มองหน้าผมไปด้วย เสียวสุดๆแล้วหอมแก้มไปก่อนคุณก็หอมแกล้มกลับ คลิปหลุด เท่านี้ควยก็แข็งเลย
ขึ้นรถได้คุณก็หมดสภาพหลับไปเลย ผมรีบพาคุณเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในทันที คุณยังเพียงพอไหวคุณบอกหนูไม่ไหวแล้วนะพี่ พี่จะทำอะไรหนู ผมช่วยคุณจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าทั้งสิ้น คุณขออาบน้ำให้ร่างกายพอเพียงไหว เข้าไปอาบน้ำนานพอเหมาะ ผมกระหายจัดจัดแล้วดูหนังโป๊คอยกระทั่งเกือบจะไม่ไหวแล้ว คุณออกมาจากห้องสุขามองอาการดียิ่งขึ้น คุณบอกพี่จะทำอะไรหนู หนูบอกก่อนหนูไม่ยินยอมนะ ผมเข้าไปกอดแล้วหลังจากนั้นก็บอกถูกใจคุณ ต่างคนต่างก็จูบกันคุณกล่าวตบท้ายไว้เล็กน้อยว่า ห้ามแตกในนะพี่กลัวท้อง แล้วหลังจากนั้นก็ได้จัดกันอย่างมัน มันผิดไปจากที่คิดไปนิดจากสาวเงียบ เป็นสาวห้าวแล้วเอาช้าก็บอกให้เร็วๆคุณร้องครวญหนักมีเล่นท่าอย่างยอดเยี่ยม หีคุณงามมากมาย ตัวสูงใหญ่แม้กระนั้นหีเล็ก มันแน่นไปหมด ยิ่งซอกซอยก็ยิ่งมันแต่ว่าก็จำต้องรักษาข้อตกลงน้ำแตกนอกให้คุณสุขใจ คุณเอานิ้ววนที่น้ำรวมทั้งเลีย คุณบอกเสียวแล้วถามคำถามว่าอีกนานไหมพี่จะเอาอีกครั้ง นั้นว่าแล้วยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...