วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด หนูมิได้ไปอ่อยแม้กระนั้นหนูอร่อยกว่าแฟนเขาแน่ๆ

คลิปหลุด หนูโดนเพื่อนฝูงหนูเย็ดหีเป็นระเบียบแต่ว่าหนูก็มิได้คิดอะไรมากมายแล้วปัจจุบันนี้ มันแปลงเป็นว่าทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆแล้วพวกเราก็ดังว่าพวกเราจะเป็นคู่รักกันแต่ว่าความห้าวของหนูนั้นทำให้ทุกคนไม่รู้เรื่องเลยว่าอยู่กับมันนั้นได้กันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว มิได้กันมีเพียงแค่ครั้งเดียวด้วยได้กันทุกสัปดาห์ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งด้วย

คลิปหลุด มันก็ขยันหาคลิปหลุดส่งมาให้หนูมองจริงๆมันพูดว่าพวกเราไปแปลงสถานที่เที่ยวกันบ้างหรือเปล่าไอ้คำว่าสถานที่เที่ยวของมันซึ่งก็คือไปแปลงสถานที่เย็ดหีกันนั่นเอง ทีแรกๆหนูก็รู้สึกอึดอัดไม่น้อยที่หนูจำต้องมาเป็นอย่างนี้แม้กระนั้นเพียงพอตอนหลังมาก็คิดว่าการที่ได้คบกับมันแล้วปลดปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นไปตามจังหวะก็ดีแล้วแบบเดียวกัน แม้ว่ามันจะมีคู่รักสุดแท้แต่มันก็ดูแลหนูเจริญอยู่ในระดับหนึ่งมันไม่เคยคุยเรื่องแฟนมันให้กับหนูได้ยินเลย หนูก็อยู่ของหนูแบบสุขสบายอย่างงี้ได้ ทีแรกๆก็มิได้รักมันแม้กระนั้นรังเกียจมันเสียด้วยซ้ำแต่ว่าต่อมารู้สึกเองหรอวะความรู้สึกที่เวลามันยิ้มมาให้ หนูรู้สึกบันเทิงใจต้องการบอกผิด

คราวแรกที่หนูได้กับมันนั้นเป็นหนูพลาดเองหนูไปพบมันที่ห้อง ขณะที่ไปพบมันทีแรกๆก็มิได้คิดอะไรแต่ว่าเพียงพอไม่ คลิปหลุด นานนักมันก็ปลุกปล้ำหนูในทันที หนูพากเพียรต่อสู้กับมันอยู่พักนึงแต่ว่าก็ไม่ไหวมันคู่กับหนูว่าถ้าหากหนูยังสู้กับมันอีกมันจะดูดรอบคอหนูให้เป็นรอย ครั้งนี้คงเกิดเรื่องใหญ่แน่นอนหากมีรอยอย่างงั้น เราทำอะไรผิดก็เลยตกลงใจปลดปล่อยให้มันทำในสิ่งที่มันต้องการจะทำไป แต่ว่าความรู้สึกนะในตอนนั้นมันก็ยังไม่ค่อยจะเสียวอะไรมากสักเท่าไรนักแต่ว่าพอเพียงมันน้ำแตกเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในรอบแรก มันก็พูดว่าขออภัยมันอดไม่ไหวจริงๆตอนนี้มันมองคลิปหลุดทุกวี่ทุกวัน ถามมันก็ไม่มีอะไรกับแฟนมานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว แล้วมันก็กล่าวถัดไปอีกว่าจริงๆมันก็ถูกใจหนูมานานแม้กระนั้นที่มันไม่กล้าบอกก็เนื่องจากมันกลัวว่าจะเสียสหาย คำพูดคำจาของมันนั้นฟังดูแล้วก็ค่อนจะน่าไว้ใจมากมายก่ายกองด้วยเหตุว่าเท่าที่คบกันมามันก็ไม่เคยที่จะกล่าวเท็จมีอะไรกับหนูเลย

มันไม่จบเท่านั้นเองเพียงพอมันคุยกับหนูเสร็จปุบปับมันก็เปิดคลิปหลุดที่มันกล่าวว่าดูแล้วอดไม่ไหวให้กับหนูมอง ขณะนั้นหนูยอมหมดทุกสิ่งทุกอย่างเลยจริงๆแรงหนูก็มองคลิปหลุดไปด้วยแล้วมันก็หักหนูลงบนเตียงและเล่นกับหนูอีก ครั้งนี้จากความเสียวครึ่งๆกลางๆเปลี่ยนเป็นความเสียวแบบเต็มกำลังแล้วเพราะว่าในคลิปหลุดนั้นเพียงแค่ฟังเสียงร้องครวญคร่ำก็เรียกน้ำแตกได้อย่างดีเยี่ยม เดี๋ยวนี้มันทำให้หนูเต็มสูตรอย่างยิ่ง มันเลียหีให้กับหนูก่อนและและก็ตามด้วยป้องกันกระแทกซ้ำรอบนี้มันที่สุดบอกได้เต็มปากเลยมันก็พูดว่าหีของหนูนั้นแน่นกระชับอย่างยิ่ง ก็แน่ๆอยู่แล้วหนูเป็นคนถูกใจเล่นกีฬารวมทั้งดูแลหีอย่างยอดเยี่ยมมาตลอด เคยมองของคนต่างชาติเช่นเดียวกันเขาขาวเนียนเขาก็ไม่ได้อยากจะให้มันดำก็ต้องการจะขาวเนียนก็เลยดูแลดีมาตลอด บอกได้เต็มปากเลยว่าของหนูดีมากกว่าแฟนมันสิอีก ถึงแม้หนูจะไม่เคยมองเห็นของแฟนมันก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...