วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย หนูแอบมองแฟนพี่สาวเล่นเสียวหนูเลยโดนกับเขาไปด้วย

หนังโป๊ไทย พี่สาวของหนูเขาพาแฟนมาที่บ้านอยู่เสมอๆหนูก็รู้ว่าเขาทำอะไรกัน หนูก็เคยมีคนรักมาแล้ว 1 คน รวมทั้งเวลานี้หนูก็มีคนรักคนใหม่เหตุผลของหนูมีมากที่พวกเราเลิกร้าง แต่ว่าโน่นไม่ใช่หัวข้อสำคัญที่หนูจะมาบอกพี่หนูจะมาบอกให้กับทุกคนได้ทราบนั้นก็คือเรื่องของแฟนของพี่สาวหนู เรื่องมันมีอยู่ว่าหนูมองเห็นพี่สาวเขาเล่นเสียวกับแฟนวันนั้นนึกออกดี ช่วงแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรมากมายหนูได้ยินเสียงราวกับคนเปิดดูหนังโป๊ร้องครวญพอควรแล้วเสียงก็เงียบไปหนูก็เลยเบาๆแอบไปส่องมองมองเห็นได้อย่างชัดหรือเขากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกัน อารมณ์มาอย่างงี้หนูช่วยเหลือตัวเองในทันทีทันใดทนไม่ได้เนื่องจากมิได้อยู่กับแฟนมา 3-4 วันแล้ว มองพี่สาวกับพี่ชายเล่นเสียวกันอย่างมันหนูมองเห็นพี่สาวนั้นจับควยเข้าปากแล้วหลังจากนั้นก็ดูดน้ำแตกติดอยู่ปากไปเลยยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่มองเห็นหนังเอวี
หนูก็มิได้คิดอะไรหนูเพียงแค่รู้สึกว่าการได้แอบมองแบบงี้ก็ได้ หนังโป๊ไทย เสียวกว่าการดูหนังxxxผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างยิ่งหนูแอบมองเขาอยู่ราวๆ 3 วันเขาเล่นเสียวให้หนูมองเห็นถึง 3 ครั้งมันก็เริ่มทำให้หัวใจของหนูนั้นทนไม่ได้แบบเดียวกันแล้วท้ายที่สุด แฟนพี่สาวของหนูเขาก็เข้ามาหาหน่อยเนื่องจากว่าวันนั้นพี่สาวของน้องไม่อยู่ออกไปธุระด้านนอก เพราะเหตุใดมันเป็นจังหวะที่พอดิบพอดีกันอย่างงี้ดูเหมือนจะทุกครั้งหรือเขาทราบทั้งผองแล้วเขาเลยต้องการจะมาสร้างความสำราญให้กับหนู เขาบอกกับหนูว่าเขาเคยได้เห็นว่าหนูนั่งแอบมองเขากับพี่สาวเล่นเสียวกันหนูก็ตกอกตกใจนิดหน่อยไม่คิดว่าเขาจะเข้าใจนี้เขามาจับหนูเวลานี้บอกได้เลยว่าสั่นแล้วก็กลัวบางส่วนแล้วเขาก็บรรจงจูบปากเขาเอามือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในเสื้อของหนูจับและก็กดที่ศีรษะนมเสียวเป็นที่สุด ในเวลานั้นหนูทำอะไรผิดหรือจะทำยังไงต่อปลดปล่อยมันเลยตามเลยแล้วเขาก็เบาๆเล่นเสียวกับหนูกึ่งกลางห้องเลยมิได้ขึ้นบนเตียง
แล้วเขาก็รูดกางเกงของหนูออกอย่างช้าๆในขณะนั้นหนูทราบแค่เพียงว่ามันสั่นไปหมดเนื่องจากว่าไม่เคยพบอะไรอย่างงี้ เคยได้เห็นหนังเอ็กซ์แบบที่คนข้างบ้านมาพบแล้วหลังจากนั้นก็จะเล่นเสียวหนูรู้เรื่องหรือจะดิ้นก็ดิ้นมิได้ จะร้องก็ทำอะไรมิได้แล้วท้ายที่สุดฉันก็โดนพี่เขาเลียหีปัจจุบันนี้บอกได้เลยว่าอารมณ์บูดหมู่บ้านน้ำแตกออกมาเยอะไปหมด เพราะว่ามันเคยเห็นเคยได้ทราบแล้วว่าเขาเล่นเสียวกันแบบไหน หนูเคยโดนแฟนของเลียบ้างแม้กระนั้นมันก็ไม่หนำใจพอๆกับปัจจุบันนี้พี่เขาใช้มือแหวกและจากนั้นก็ลงไปลึกทำให้หนูอีกทั้งเสียวจิตใจแทบจะขาด
ไม่นานเกินรอคอยพี่เขาก็จะหนูแยกขาออกจึงค่อยๆดันควยเข้ามามันใหญ่มากยิ่งกว่าของแฟนหนูน้อยแม้กระนั้นจะว่าไปแล้วมันก็เข้ากันได้กระหนังโป๊ไทยชับแน่นอย่างดีเยี่ยมหนูจะต้องกลั้นเสียงเอาไว้กัดฟันเอาไว้แน่นเพราะว่าไม่ได้อยากจะร้องคร่ำครวญออกมาเสียงดังแม้กระนั้นในใจต้องการจะปลดปล่อยพลังเสียงออกมาอย่างใหญ่โต พี่เขาทำเป็นยอดเยี่ยมเสียงพี่เขาร้องครางครวญราวที่หนูได้ยินขณะที่เขาเล่นกับพี่สาว มันเป็นอย่างนี้เลยจนถึงสุดท้ายพี่เขาก็เสร็จแม้กระนั้นคัดแยกออกมาปลดปล่อยภายนอก ยอดเยี่ยมอย่างมากมายความจริงก็ปลดปล่อยด้านในหนูก็มิได้ว่าอะไร แม้กระนั้นคนเขาอาจมีประสบการณ์ดีเลยทำอย่างงี้ในเวลานี้หนูดิ้นไม่ไหวเลยจริงๆมันเสียวครั้งบอกผิดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...