วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ได้พี่สาวก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยจัดแจงน้องตาม

หนังโป๊ ภายหลังจากวันนั้นผมก็ไม่เป็นอันรับประทานอันนอนอะไรก็เพราะเหตุว่าพี่สาวคุณมาทำอย่างงี้กับผม ผมโดนเปิดซิงด้วยพี่สาวของแฟนแต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆหนแรกของผมผมมิได้เป็นคนแทง แต่ว่าโดนแทงคุณขย่มผมกระทั่งน้ำแตก เคยได้เห็นแต่ว่าในคลิปโป๊ที่เขาขย่มกันกระทั่งน้ำแตก แม้กระนั้นผมช่วงนี้โดนเองจริงๆไม่ต้องการจะมั่นใจว่ามันเสียวขนาดนั้น แล้วก็วันนั้นด้วยความกระหายจัดของผมโดนไปถึง 2 ดอกติด หนังโป๊ น้ำแตกรอบแรกเสร็จแม้กระนั้นความเสียวมันยังคงมี คุณบอกเสร็จแล้วหรืออุ่นมากมาย ก็น้ำแตกพุ่งเข้าหีคุณเต็มๆคุณก็ตระหนกตกใจหน่อยเดียวทำนองว่ามิได้บอกผมก่อนว่าจะให้แตกนอก คราวแรกจะไปแตกนอกได้ยังไง ผมก็บอกได้อยู่ขอรับแล้วผมก็จัดแจงจับคุณโยกต่อในท่านั้น คุณทำหน้าเสียนิดหนึ่งแม้กระนั้นไม่นานคุณก็ทำหน้าเสียวต่อ ทำหน้าเสมือนในคลิปโป๊เลยแม้กระนั้นมองไม่เห็นร้องครวญแบบคลิปโป๊ หรือเสียวไม่เพียงพอ และก็โยกอย่างมันผมก็ไม่รู้เรื่องทำยังไงต่อจนกระทั่งคุณบอกให้ผมมาจัดแจงคุณบ้าง คุณนอนแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมจัดแจงซอกซอยเต็มกำลังผมจัดหนักความเสียวมันยังคงค้าง แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกอีกทีแต่ว่าไม่รู้เรื่องแบบเดียวกันว่ารอบนี้น้ำมากน้ำน้อยด้วยเหตุว่าแตกในไม่เห็น แต่ว่าพอเพียงในช่วงเวลาที่ดึงควยออกมองไม่เห็นมีน้ำออกมาจากรูแบบคลิปโป๊เลย
ผ่านมาเพียงแค่คืนเดียวผมนึกถึงคุณที่สุด จากที่เคยนึกถึงแฟนตลอดช่วงนี้คิดแต่ว่าหน้าพี่สาวคุณแค่นั้น ในตอนที่คุณขย่มแบบไม่มีค่อยมันยอดเยี่ยมที่สุด หนังโป๊ขณะนี้อยากได้อีกแล้ว ผมไม่เคยรู้จะทำยังไงมองคลิปโป๊และชักว่าวแก้กระหายจัดไปก่อนไม่อย่างนั้นมีอกแตกตาย เดี๋ยวนี้แฟนก็ยังมิได้กันแต่ว่ามาได้กับพี่สาวคุณก่อน เริ่มคิดแล้วเอาพี่สาวคุณจนถึงพึงพอใจแล้วหลังจากนั้นก็มาได้แฟนด้วยก็น่าจะดี เวลานี้ติดต่อพี่สาวคุณได้แล้ว ผมก็กล่าวว่านึกถึงคุณที่สุด แต่ว่าคุณกลับบอกยุ่งผมยิ่งอยากจัดหนักไปใหญ่ ตลอดวันไม่ต้องทำอะไรนึกถึงแม้กระนั้นคุณตลอด ขนาดว่าผมอยู่กับแฟนก็มานะที่จะขอคุณมีอะไรด้วย แต่ว่ามันก็มิได้ คุณยังไม่พร้อมผมก็บากบั่นสุดแรงแม้กระนั้นก็ได้เพียงแค่คุณชักว่าวให้ มันแตกต่างกันเลยจริงๆแม้กระนั้นเสียงสรวงสวรรค์ก็ดังขึ้น พี่สาวคุณบอกให้ไปพบที่หอพักหน่อย พี่คุณมีหอพักอยู่ไม่ไกลมากนักผมรีบไปพบคุณแล้วผมก็โดนขย่มอีกแล้ว วันนี้เสร็จไป 5 รอบชักว่าว 3 จัดกับพี่คุณอีก 2 ติดแล้วทำอย่างไรดี พี่สาวคุณบอกจะหาเวลาให้ทุกๆวันผมเชื่อคุณทุกคำเช่นไรได้หมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...