วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย จากคำว่าสหายท้ายที่สุดก็ได้เย็ดกัน

คลิปโป๊ไทย ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ในช่วงเวลานี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยด้วยเหตุว่ามันก็ทำอย่างนี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นพอเพียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกตอนที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะอะไรมันเป็นอย่างนี้ จนถึงสุดท้ายลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราตกหลุมรักเขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรยังไง เพราะอะไร ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด
จากครั้ง คลิปโป๊ไทย ก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอ็กซ์ เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำอย่างนั้นอีก จำเป็นต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว พอเพียงจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะอาการแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายทีแกล้งกันตลอด แต่ว่าในขณะนี้ไม่อย่างเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุใดไม่ติดต่อมาบ้างเลย
ท้ายที่สุดเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเราพากเพียรทำปกตำหนิแบบไม่ดีดวงใจแม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าอาจจะเก็บไม่อยู่แถมด้วยพลั้งปากไปว่าหายไปไหนมายาวนานหลายวัน คำตอบที่ได้รับกลับมา แปลงเป็นปริศนาที่ว่า “เป็นคู่รักกันไหมอยู่อย่างงี้มันทนไม่ได้แล้ว” พวกเราสะดุ้งเอามือปิดปากตนเองต้องการจะกล่าวว่าได้ แต่ว่าก็ไม่กล้า ได้แม้กระนั้นเงียบ แต่ว่าคิดว่าฤดูร้อนมากมายๆแล้วเขาก็เอาหน้าเข้ามาใกล้แล้วหลังจากนั้นก็หอมแก้มพวกเรา พวกเราก็ไม่หนีมันเสมือนมีแม่เหล็กล่อใจพวกเราเข้าไปจริงๆแถมด้วย คลิปโป๊ไทยหอมแก้มเขาด้วย
แล้วคืนนั้นพวกเราก็ตกลงที่จะแลกเปลี่ยนน้ำกัน อารมณ์ที่ เคยมองคลิปหลุดร่วมกันวันนี้มันแปรไป ไม่เสมือนก่อนหน้า ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวเขาเริ่มโอบกอดน้ำแตกเลยพวกเรา หีอุ่นไปหมด แล้วเขาก็มาจับที่หี ต้องการจะกล่าวว่าทำแบบคลิปหลุดเลย แบบที่เขาเลียหีนะ เพียงแค่คิดเสมือนความนึกคิดมันดังมากมายๆแล้วเขาก็ลงไปเลียหีจริงๆเสียวที่สุด กดหัวเขาต้องการจะเอาหัวเขาลอดเข้าหีไปเลยจริงๆไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าคบกันมา 2-3 ปี พึ่งมารู้เรื่องความรู้สึกตนเองก็ในช่วงเวลานี้ มันสุขสบายอันที่จริงแล้วเขาก็เริ่มเอาควยมาทิ่มที่หีพวกเรา พวกเราก็ได้แม้กระนั้นเกี่ยวที่ตูดเขาไว้และปลดปล่อยให้มันไหลเข้ามาช้าๆความสำราญมันเกินกว่าจะบอกออกมา ความสบายมันเป็นเสียงครางสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น เพียงแค่ดอกแรกเบาๆที่ได้กันซึ่งก็คือสัญลักษณ์กล่าวว่าพวกเรารักกันที่สุดแล้ว คงจะไม่มีอะไรที่จะบอกความรู้สึกของพวกเราได้มากกว่านี้อีกแล้ว ขอบคุณมากนะที่บอกรักไม่อย่างนั้นพวกเราก็อาจจะอึดอัดกันไปอีกนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...