วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี มีคนรักแล้วเหงาหงอยมีแม้กระนั้นสหายขี้เอาดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ดูฟรี ในขณะนี้หนูอายุ 19 แล้ว เรียนอยู่ปี 3 ยังไม่มีแฟน จริงๆก็เคยมีคู่รักมาก่อน ในเวลานี้เลิกมาได้เกือบจะปี รู้สึกเหงาหงอยไม่น้อย หีหนูเวลานี้แทบขึ้นรารวมทั้งว่าได้ ไม่โดนเย็ดมานาน ได้แต่ว่าตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปวันๆยิ่งพักหลังคิดว่ากระหายจัดบอกแบบเดียวกัน จำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองแต่ละวัน หรือหีมันคันของมันเคยได้รับประทานแม้กระนั้นปัจจุบันนี้มันมิได้เลยหิวเพศชายสุดๆแม้กระนั้นจะออกอาการมากมายก็มิได้ไร้คนมาจีบเลย หนังโป๊ดูฟรี หรือพวกเราไม่สวยไม่น่ารักแถมมีแม้กระนั้นสหายเพศชายเยอะแยะด้วย
ก็ในขณะที่เลิกกับคนรักใหม่ๆก็ต้องหาคนมาดูแลสหายหญิงก็มีสามีกันหมดในเวลานั้นก็เลยตามเพื่อนพ้องเพศชายกระทั่งเปลี่ยนมาสนิทกันหมดช่วงนี้ แล้วท้ายที่สุดหีหนูก็ไม่คันแล้ว เพราะเหตุว่าเพื่อนฝูงมาช่วยเพื่อนฝูง ตอนต้นก็คิดเช่นเดียวกันว่าจะเป็นอะไรไหมแม้กระนั้นด้วยความกระหายจัดและบ้าคลั่งก็เลยได้กันจนได้ เพื่อนพ้องคนนี้เขาก็มีคนรัก แต่ว่าแฟนเขามิได้ขี้หวงอะไรมากเท่าไรนักพวกเรารู้จักกันอย่างดีเยี่ยม
เรื่องมันเริ่มจากพวกเรานัดหมายกันท่องเที่ยวสมุทรตอนวันหยุด 3 วันนี้พวกเรานัดหมายกันโดยประมาณ 10 คนแม้กระนั้นในที่สุดเหลือเพียง 6 ก็ไปกันอยู่ รับประทานท่องเที่ยวกันเต็มกำลัง แล้วอาการเมาก็เริ่มทำให้ความคันหีมันเพิ่มมากขึ้น แล้วดุจว่ากลิ่นความอยากจัดของหนูมันจะออกอาการทำให้เพื่อนพ้องที่ไปร่วมกันมันเลยได้กลิ่นแฟนมันก็ไม่มาแล้วพวกเราก็อยู่ร่วมกันจนกระทั่งมืดค่ำสุดท้ายการประสานมือกันก็พาไปสู่ความเสียวกันสูงสุด หนูไม่โดนเย็ดมานานมันเป็นความเสียวทีแรกในรอบแทบปีที่ได้ เป็นสุขโคตรๆน้ำแรกที่เขาแตกมาพวกเราก็ยังงงงวยๆกันนิดเดียว หนังโป๊ดูฟรี เขาน้ำแตกเสร็จก็เบาๆหายไป แล้วแปลงเป็นตัวเราเองที่ไปพบเขาอีกครั้ง พวกเราจัดกัน 2 รอบในเวลาอันแสนสั้น มันเสียวที่สุด มันเป็นความสุขที่หาอะไรมาแทนมิได้แล้ว นี่แค่เพียงวันแรกแค่นั้นที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน เพียงพอพวกเราจัดกันเสร็จรอบ 2 เขาก็ถามคำถามว่าพวกเราจำต้องดูแลคุณ เขาก็กล่าวว่าจะให้เขาทำยังไงก็บอก หนูบอกเลยไม่มีปัญหาพวกเราเพียงแค่หงอยเหงาแล้วมาเจอะกัน เขามองหน้าและจากนั้นก็มาฟาดศีรษะพวกเราเบาๆและกลับมาคุยกันแบบเพื่อนฝูงไม่มีปัญหาอะไร เปลี่ยนเป็นว่าความกระหายจัดของพวกเรามันเพียงแค่เป็นความเหงาหงอยเพียงแค่นั้น แต่ว่ามันยังไม่จบเท่านั้น หัวข้อนี้เปลี่ยนเป็นว่าต่อไปพวกเราก็แอบมาเย็ดกันเรื่อยหนูก็เลยไม่ต้องมีคนรักเนื่องจากว่าเอาเข้าจริงๆพวกเราก็แค่ต้องการจะแก้กระหายจัดสิ่งเดียวแค่นั้น สหายดีแล้วแสนดีแวะมาแก้กระหายจัดให้หายคันหีดูเหมือนจะทุกวัน ในช่วงเวลานี้ หีก็แทบจะยุ่งเลยเพราะเหตุว่ามีสหายถึง 2 ผู้ที่มาแก้หงอยเหงาให้ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...