วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ลูกมองเห็นแม่เย็ด ลูกก็ขอเย็ดบ้าง ก็มันเสียวทนไม่ได้

อ่านการ์ตูนโป๊ ภายหลังที่ผมได้คุณในวันนั้น เปลี่ยนเป็นว่าคุณก็หลงใหลผมมากเพิ่มขึ้น แถมยังจะหึงหวงผมด้วย แต่ว่าผมก็จะต้องคุยกับคุณดีๆด้วยเหตุว่าแท้จริงผมเป็นแฟนของแม่คุณต่างหาก ผมห่างจากแม่คุณ 5 ปีแล้วก็ห่างจากคุณ 10 ปี ในความเป็นจริงแล้วอายุก็มิได้เกี่ยวอะไรสักเท่าไหร่ เพราะว่าผมกับทุกคนได้อยู่แล้ว ขนาดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ นิโกรควยอปิ้งใหญ่ยังกับหีเล็กๆได้เลยจริงไหม
จะต้องชี้แจงให้เธอได้รับฟังแต่ละวัน ว่าผมเป็นเยี่ยงไรคุณก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะว่าเป็นเด็กแต่ว่าก็จำต้องคุยกัน รวมทั้งสิ้นสุดลงด้วยเย็ดไปหนึ่งดอก อ่านการ์ตูนโป๊ เด็กก็ดีแล้วหน่อยสอนง่ายให้ทำอะไรก็ได้ ให้ดูหนังโป๊และจากนั้นก็กระทำตามทีแรกๆก็ขย่มไม่ค่อยเก่งเยอะแค่ไหน เบาๆให้ทำไปเรื่อยรวมทั้งพาไปเย็ดนอกสถานที่บ้าง ไปเย็ดที่บังกะโล โอกาสนี้จัดเต็มได้ร้องครวญครางสุดกำลังได้ดูหนังโป๊มีเสียงคร่ำครวญแจ่มชัด ก็เริ่มจะสนุกสนานขึ้นทำให้ทุกท่า เล่นเสียวได้ตลอด ขนาดว่าเย็ดน้ำแตกเสร็จก็มานอนดูหนังโป๊และดูดควยอ่อนๆถัดไป ดูดกระทั่งแข็งและก็ขึ้นขย่มต่อ บางทีก็จัดไปจนถึงเมื่อยล้าน้ำก็ไม่แตกก็ตามใจเอาที่บันเทิงใจไป
เวลานี้คุณทราบแล้วว่าผมจะต้องดูแลอีกทั้งคุณรวมทั้งแม่ของคุณ คุณก็พอใจขึ้น คู่รักแม่ก็ดีแล้วแบบงี้คุณบอกมองเห็นแม่ดีดีแล้วดวงใจด้วย คุณเริ่มแบ่งปันให้แม่คุณได้เย็ดกับผมได้มากขึ้น คุณพูดว่าเคยแอบมองผมกับแม่เย็ดกันบ่อย (จริงๆผมตั้งอกตั้งใจให้คุณมองเห็นก่อนจะได้กับคุณ) คุณพูดว่าเสียวเช่นเดียวกัน ปัจจุบันนี้ก็ยังแอบมองอยู่ คุณต้องการจะไปร่วมเล่นด้วยไม่เคยรู้ว่าแม่จะว่ายังไง ผมว่าอย่าดีมากยิ่งกว่าเกินเกิดเรื่องขึ้นมาจนตายได้ คุณก็หัวเราะและพูดว่าให้ผมเย็ดกับคุณ 2 ดอกทุกคราว แต่ว่ากับแม่ครั้งเดียวก็เพียงพอสักครู่แม่เมื่อยล้าแต่ว่าคุณไม่อิดโรยหรอก กระทั่งบางเวลาจู่ๆคุณก็มาแกล้งจับควยผมเล่น ผมอยู่กับแม่คุณก็มาคลำควยเล่นก็มีบ้าง
มีอยู่ครั้งผมจัดกับแม่คุณอย่างมัน ตั้งแต่ก่อนที่จะเย็ดกันก็ดูหนังโป๊ร่วมกันแล้วคุณก็จัดกับผม ผมมารู้ตัวอีกครั้งก็คิดว่าเย็ดได้เป็นเวลานานกว่าธรรมดาคุณบอก อ่านการ์ตูนโป๊ ข้างหลังๆมาผมเสร็จเร็วคุณอยากได้นานๆบ้าง (ก็แน่ๆเย็ดอีกทั้งแม่แล้วก็ลูก) จัดกับแม่จนกระทั่งคุณร้องครวญครางไม่หยุดแน่ๆว่าลูกคุณจำต้องได้มองเห็นและก็ได้ยิน เพียงพอเสร็จกับคุณเป็นระเบียบเรียบร้อย ลูกคุณกล่าวว่าขอบ้างมองเห็นแล้วเสียวที่สุด ควยก็ยังแข็งอยู่ก็จัดให้กับลูกคุณต่อ โชคดีที่แม่คุณหลับไปก่อน จัดไปอย่างมากแต่ว่าน้ำไม่แตกแม้กระนั้นคุณเสียวก็พึงพอใจแล้ว ชักไม่ค่อยไหวแล้วอาจจะต้องหาทางไปเย็ดภายนอกดีมากกว่า ไม่อย่างนั้นพบ 2 ดอกสม่ำเสมอเป็นประจำเดินมิได้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...