วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ส่งหนังเอวีถึงกันหมายความว่ากระหายจัดอยากได้กันจริงไหม

คลิปหี ในขณะที่พวกเราจะให้กิ๊กพวกเราชอบใจก็จำต้องประพฤติตัวสวยรวมทั้งที่สำคัญ เรื่องเย็ดจำต้องมาลำดับต้นๆด้วย ด้วยเหตุว่าคำว่ากิ๊กพวกเราไม่สามารถครองได้ตลอดระยะเวลาพวกเราจะมีเวลาอยู่ร่วมกันเพียงแค่ไม่นานจะต้องทำให้เกิดความรู้สึกดีต่อกันรวมทั้งชอบใจกันให้สูงที่สุด ผมก็รู้สึกว่าหญิงก็จะต้องคิดอย่างงี้เช่นเดียวกัน คลิปหี เพราะว่าพวกเราก็เป็นไปได้มากมายสุดเพียงแค่กิ๊กกันแค่นั้น จริงๆกิ๊กก็พอๆกับชู้รักแต่ว่าน้อยลงเพียงแค่ความเป็นเจ้าของคุณเพียงแค่นั้น ศัพท์มันมีมาใหม่ให้พวกเราได้วางตัวพวกเราได้ถูกตำแหน่งเจริญจริงๆ
และก็สิ่งที่พวกเราไม่ต้องปกปิดกันเลยก็คือเรื่อง sex มันเป็นสิ่งจำเป็น ผมไม่มีปกปิด ส่งหนังเอวีให้คุณมองตลอด กระหายจัดก็ไปจัดกัน ทีแรกคิดออกดีในเวลาที่ได้กันนั้นมิได้มีหนังเอวีเข้ามาเกี่ยวพันด้วยแต่ว่ามันได้กันเพราะเหตุว่าอยากจัดร่วมกันทั้งสอง แล้วต่อจากนั้นผมก็เริ่มส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้คุณมอง ยิ่งในขณะนี้หนังเอวีนิสิตไทยมีมากไม่น้อยเลยทีเดียว เขาเย็ดกันแบบแทบไลด์สดกันเลย มีทุกแบบอย่าง หนังอาร์ไทยขณะนี้จำเป็นต้องชูให้นิสิตจริงๆแล้วก็มันก็เป็นตัวจุดประกายให้ผมจำเป็นต้องจัดแจงให้คุณอยู่มือ ตัวช่วยควรมีพลังจำเป็นต้องมา พวกเราก็ขยันบริหารร่างกายอยู่แล้ว คลิปหี เหลือเพียงเย็ดให้คุณพึงใจก็เพียงแค่นั้น และก็ที่จะทำให้พึงใจที่สุดก็ควรจะเป็นการเย็ดนอกสถานที่ พวกเราได้ได้โอกาสไปเย็ดที่บังกะโลร่วมกัน แน่ๆว่าที่อย่างนี้มันยอดเยี่ยมใครๆก็มาเย็ดกันอย่างนี้ทั้งหมด เพียงแค่เข้าไปในอพาร์เม้นท์ก็ได้ยินเสียงครางมาเต็มแล้ว แถมด้วยดูหนังโป๊ไทยที่ผมถูกใจส่วนตัวเปิดเสียงดังๆร้องครวญคร่ำไปด้วยอย่างงี้ล่ะเด็ดที่สุด
ผมมิได้จัดตัวช่วยอะไรมากมายต้องการน้ำแตกก็แตกไปเลย แม้กระนั้นนึกออกว่าวันนั้นจัดไปแบบมิได้พัก 3 น้ำซ้อน น้ำที่ 3 นี่แหละที่ผมเชื่อมั่นมากมายๆว่าทำให้คุณพึงใจ เพราะเหตุว่าคุณร้องครวญไม่หยุดร้องครวญเสียงดังด้วย ก็เกือบจะไม่มีแรงแล้วน้ำแรกเสร็จไปก็กระหายจัดต่อจัดน้ำ 2 แบบมิได้พัก พอน้ำ 2 เสร็จคุณก็มองอ่อนล้านิดนึงแม้กระนั้นผมเริ่มไม่มีแรงแล้ว แม้กระนั้นก็จะต้องสู้ต่อดูหนังโป๊ไทยเย็ดกันไป ฟังข้างห้องคร่ำครวญไปด้วยมันก็กระหายจัดอีกแถมคุณก็มาจับควยเล่นไปด้วย สู้ตายอย่างงี้จัดไปสุดกำลังเล่นท่า 4-5 ท่าจัดหนัก จัดแรง หีเกือบจะพังทลายไปเลย น้ำหีเยอะแยะลื่นไปหมดจำต้องดึงออกมาและก็รูดน้ำหีทิ้งบ่อยมาก คุณก็ร้องคร่ำครวญพอได้เหมือนกัน ดอกนี้ทำเอาโคนขาหมดพลังเช่นกันแล้วคุณก็มานอนกอด มีลักษณะตกใจนิดนึง เสร็จแน่ๆ แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็แอบเย็ดกันบ่อยมา หากส่งหนังเอ็กซ์ไปไม่ว่าจะหนังอาร์ไทย หรือหนังโป้หนังผู้ใหญ่นิสิตเป็นที่รู้กันว่าพวกเราไปเย็ดกันเถิด จริงไหมสายกิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...