วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ หนูแอบมองแฟนพี่สาวเล่นเสียวหนูเลยโดนกับเขาไปด้วย

หนังโป๊ พี่สาวของหนูเขาพาแฟนมาที่บ้านอยู่เสมอๆหนูก็ทราบดีว่าเขาทำอะไรกัน หนูก็เคยมีคู่รักมาแล้ว 1 คน แล้วก็ในตอนนี้หนูก็มีคนรักคนใหม่เหตุผลของหนูมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่พวกเราเลิกร้าง แม้กระนั้นโน่นไม่ใช่หัวข้อหลักที่หนูจะมาบอกพี่หนูจะมาบอกให้กับทุกคนได้ทราบนั้นก็คือเรื่องของแฟนของพี่สาวหนู เรื่องมันมีอยู่ว่าหนูมองเห็นพี่สาวเขาเล่นเสียวกับแฟนวันนั้นคิดออกดี ช่วงแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรมากมายหนูได้ยินเสียงราวกับคนเปิดดูหนังโป๊ร้องคร่ำครวญพอสมควรแล้วเสียงก็เงียบไปหนูก็เลยเบาๆแอบไปส่องมองมองเห็นได้อย่างชัดหรือเขากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกัน อารมณ์มาอย่างนี้หนูช่วยเหลือตัวเองในทันทีทันใดทนไม่ได้ด้วยเหตุว่ามิได้อยู่กับแฟนมา 3-4 วันแล้ว หนังโป๊ มองพี่สาวกับพี่ชายเล่นเสียวกันอย่างมันหนูมองเห็นพี่สาวนั้นจับควยเข้าปากและจากนั้นก็ดูดน้ำแตกติดอยู่ปากไปเลยยอดเยี่ยมราวกับที่มองเห็นหนังเอ็กซ์
หนูก็มิได้คิดอะไรหนูเพียงแค่มีความคิดว่าการได้แอบมองแบบงี้ก็ได้เสียวกว่าการดูหนังxxxผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่มากมายก่ายกองหนูแอบมองเขาอยู่ราว 3 วันเขาเล่นเสียวให้หนูมองเห็นถึง 3 ครั้งมันก็เริ่มทำให้หัวใจของหนูนั้นทนไม่ได้เช่นเดียวกันแล้วสุดท้าย แฟนพี่สาวของหนูเขาก็เข้ามาหาหน่อยด้วยเหตุว่าวันนั้นพี่สาวของน้องไม่อยู่ออกไปธุระภายนอก เพราะเหตุใดมันเป็นจังหวะที่พอดิบพอดีกันแบบงี้แทบทุกครั้งหรือเขาทราบทั้งสิ้นแล้วเขาเลยต้องการจะมาสร้างความสบายให้กับหนู เขาบอกกับหนูว่าเขาเคยได้เห็นว่าหนูนั่งแอบมองเขากับพี่สาวเล่นเสียวกันหนูก็ตระหนกตกใจบางส่วนไม่คิดว่าเขาจะเข้าใจนี้เขามาจับกุมหนูในตอนนั้นบอกได้เลยว่าสั่นรวมทั้งกลัวบางส่วนแล้วเขาก็บรรจงจูบปากเขาเอามือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในเสื้อของหนูจับและก็กดที่ศีรษะนมเสียวเป็นที่สุด หนังโป๊ เวลานี้หนูทำอะไรผิดหรือจะทำยังไงต่อปลดปล่อยมันเลยตามเลยแล้วเขาก็เบาๆเล่นเสียวกับหนูกึ่งกลางห้องเลยมิได้ขึ้นบนเตียง
แล้วเขาก็รูดกางเกงของหนูออกอย่างช้าๆในช่วงเวลานั้นหนูทราบแค่เพียงว่ามันสั่นไปหมดเพราะว่าไม่เคยพบอะไรอย่างนี้ เคยได้เห็นหนังอาร์แบบที่คนข้างบ้านมาพบและก็จะเล่นเสียวหนูรู้เรื่องหรือจะดิ้นก็ดิ้นมิได้ จะร้องก็ทำอะไรมิได้แล้วสุดท้ายฉันก็โดนพี่เขาเลียหีในเวลานี้บอกได้เลยว่ารำคาญหมู่บ้านน้ำแตกออกมาเยอะไปหมด เพราะเหตุว่ามันเคยเห็นเคยได้ทราบแล้วว่าเขาเล่นเสียวกันแบบไหน หนูเคยโดนแฟนของเลียบ้างแม้กระนั้นมันก็ไม่หนำใจพอๆกับปัจจุบันนี้พี่เขาใช้มือแหวกและจากนั้นก็ลงไปลึกทำให้หนูทั้งยังเสียวดวงใจเกือบจะขาด
ไม่นานเกินรอคอยพี่เขาก็จะหนูแยกขาออกและหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันควยเข้ามามันใหญ่มากยิ่งกว่าของแฟนหนูบางส่วนแต่ว่าจะว่าไปแล้วมันก็เข้ากันได้กระชับแน่นอย่างดีเยี่ยมหนูจะต้องกลั้นเสียงเอาไว้กัดฟันเอาไว้แน่นเนื่องจากว่าไม่ต้องการที่จะอยากจะร้องครวญคร่ำออกมาเสียงดังแต่ว่าในใจต้องการจะปลดปล่อยพลังเสียงออกมาอย่างใหญ่โต พี่เขาทำเป็นยอดเยี่ยมเสียงพี่เขาร้องครวญอย่างกับที่หนูได้ยินในช่วงเวลาที่เขาเล่นกับพี่สาว มันเป็นอย่างนี้เลยจนกระทั่งท้ายที่สุดพี่เขาก็เสร็จแต่ว่าคัดแยกออกมาปลดปล่อยด้านนอก ยอดเยี่ยมเป็นอันมากข้อเท็จจริงก็ปลดปล่อยภายในหนูก็มิได้ว่าอะไร แต่ว่าคนเขาอาจจะมีประสบการณ์ดีเลยทำอย่างงี้ปัจจุบันนี้หนูดิ้นไม่ไหวเลยจริงๆมันเสียวครั้งบอกผิดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...