วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ออกมาแบบงี้เพราะเหตุไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เนื่องจากไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

คลิปโป้ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็น่าจะเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีเพื่อนฝูงที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็น่าจะล้อเลียนแน่ๆหากพวกเราเปิดดูหนังโป๊แล้วเสียงดัง ตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้อะไรแต่ว่าสำหรับแฟนผมนั้นคุณเป็นสตรีก็จำเป็นต้องเกรงอกเกรงใจให้คุณบ้าง แต่ว่าการดูหนังให้บันเทิงใจแล้วมิได้ฟังเสียงมันจะไปสนุกสนานสุดกำลังได้เช่นไรใช่หรือไม่ ผมก็มีความรู้สึกว่าวันหนึ่งพวกเราคงจะได้ดูหนังโป๊แบบตั้งใจจริงราวกับที่พวกเราดูหนังในโรงภาพยนต์ที่มีเสียงดังฟังชัด แล้ววันนั้นก็มาถึงสำหรับผม

พวกเราตกลง คลิปโป้ ใจที่จะคิดแผนท่องเที่ยวกันไม่ต้องไกลจากเมืองเท่าไรนัก แบ่งสรรงบประมาณพอดีและจากนั้นก็ออกท่องเที่ยวตามชายทะเลใกล้ๆกับกรุงเทพมหานครอย่างงี้ สิ่งที่ผมคิดเป็นขั้นแรกซึ่งก็คือขอเป็นทิวทัศน์งามๆพวกเราจะได้จัดกันตามขอบหน้าต่างหรือขอบระเบียงแล้วมองเห็นทิวทัศน์ไปด้วย ถึงแม้ว่าพวกเราจะมิได้เล่นแบบหนังเอวีที่ไปเล่นกันขอบชายทะเล บรรยากาศมันก็ใกล้เคียงกันอยู่ มันต้องเป็นความสบายที่สุดแน่นอนคิดไว้เล่นๆก่อน เพียงแค่ฝึกซ้อมคิดไว้น้ำควยก็มาที่ศีรษะเยอะไปหมดแล้ว คิดเองยังเสียวเอง

สิ่งที่ผมมุ่งหวังมากยิ่งกว่านั้นอีกนิดก็คือการที่กำลังจะได้ดูหนังโป๊แบบเต็มต้นแบบ บางทีอาจจะมิได้มองเสียงดังเสมือนพวกเราดูหนังในโรงภาพยนต์ แม้กระนั้นการได้ยินเสียงชัดแจ้งโดยไม่ต้องไปพอใจคนที่อยู่รอบข้างนั้นเป็นความฝันของผมมานานแล้ว พวกเราไปถึงห้องเช่ามองระเบียงมองทิวทัศน์แล้วงามอย่างใหญ่โต แม้ว่าอากาศภายนอกจะร้อนระอุแต่ว่าในห้องก็เย็นเจี๊ยบไปด้วยแอร์ รอเวลาให้ในห้องเย็นชุ่มฉ่ำอีกสักหน่อยอาบน้ำกันให้พร้อมพวกเราก็พร้อมที่จะทำตามอย่างความฝันพวกเรากันแล้ว

ระหว่างที่คุณไปจัดแจงตนเองในส้วมก่อนผมก็ร้องเพลงก่อนคนแรก เปิดโน๊ตบุ๊คขึ้นมารวมทั้งเปิดหนังอาร์มองด้วยความสมัครใจ ต่อสายกับโทรทัศน์ในห้องที่เป็นหน้าจอใหญ่ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก เปิดเสียงดังจนกระทั่งเปิดประตูห้องสุขาออกมามอง คลิปโป้คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าตามมาอาบน้ำร่วมกันไหม จะเหลือหรอนะครับอย่างนี้ แล้วรอบแรกพวกเราก็จัดกันในห้องอาบน้ำเสียงในห้องสุขานั้นค่อนข้างจะก้องเสียงร้องคร่ำครวญของคุณนั้นดังเต็มห้องสุขาไปหมด ถ้าหากเป็นอยู่ที่ห้องพวกเราทำอย่างนี้การันตีได้ยินกันไปถึง 3 ห้องแน่นอนมันเป็นการปะทุความอยากจัด ความเสียวทั้งหมดที่มี มันยอดเยี่ยมจริงๆ

พวกเราออกมาพักกันนอนตากเครื่องปรับอากาศให้เย็นเจี๊ยบทั่วร่างกาย อากาศก็ยังคงร้อนระอุอยู่ไม่น้อย แม้กระนั้นในตอนนี้สิ่งที่ร้อนกว่านั้นเป็นตัวคุณ คุณเริ่มรุกคืบเข้ามาจัดแจงกับตัวผมแล้วดูดควยผมให้สู้อีกที ทำเป็นดีอย่างยิ่ง คุณจัดแจงวันแล้ววันเล่าขึ้นมาเสร็จขอรับก็ปลดปล่อยให้คุณเล่นดังที่คุณอยากได้ เตียงที่กระเด้งอย่างดีเยี่ยมกับเสียงร้องทั้งยังหนังอาร์รวมทั้งตัวคุณมันเป็นความสำราญที่คิดไว้ไม่มีไม่ถูกที่เหนือกว่าซึ่งก็คือพวกเรามองเห็นทิวทัศน์นอกหน้าต่างไปด้วยเป็นอะไรที่หาแบบงี้คงจะมิได้อีกแล้ว ห้องพักหลักร้อยแต่ว่าทิวทัศน์หลักล้านอย่างงี้ล่ะที่อยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...