วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ตอนธรรมดาก็เฉยๆแต่ว่าเพียงพอเมาเพียงแค่นั้นล่ะยอดเยี่ยม

โดจิน มองเห็นคุณหุ่นสูงยาวอย่างงี้คิดเลย คงแบบฝรั่งแน่นอนถึงแม้มจะเล็กไปหน่อยก็ไม่น่ามีปัญหา เด็กรุ่นใหม่หายากแบบเดียวกันนะที่ธรรมชาติอย่างนี้ สวมแว่นอีกด้วย มันก็จะแนวประเทศญี่ปุ่นหน่อยคิดและก็เสียวเลยในทันที มองคุณเป็นสาวบ้านๆที่คงจะไม่เก่งเรื่องเสียวเท่าไรนัก ไม่เป็นช่างเถอะ จะสอนให้ทุกสิ่งทุกอย่างปัจจุบันนี้ไม่ใช่ว่าจะได้คุณแล้วนะแม้กระนั้นเพียงแค่คิดเองผู้เดียวว่าจะได้คุณมาเชยชมคิดเองทั้งผอง รู้สึกว่าคุณคงจะอ่อนต่อโลกแบบสาวประเทศญี่ปุ่นในหนังเอ็กซ์ น้ำมาแล้วอยากได้แล้ว
คุณเป็นนักศึกษาฝึกงานที่ตัวสูงเกือบ 170 คิดเลยว่าถ้าเกิดชูขาคุณมาพิงที่บ่าและก็ได้ตรอกคุณแบบหนังอาร์ก็น่าจะเสียวดีไม่น้อย หลับตาจินตนาการ ห้องแสงสีขาวผ้าม่านสีขาว โดจิน แบบหนังavประเทศญี่ปุ่น แต่ว่าคุณสูงยาวแบบสาวหนังxxxฝรั่ง คิดแล้วอยากได้จริงๆทำยังไงดี เมามายคุณดียิ่งกว่าแนวทางง่ายที่สุด ยกแก้วไม่จำนวนกี่ครั้งก็เสร็จแน่
คิดแผนวางแผนเชิญคุณไปรับประทานไปดื่ม โดจิน ก็เชิญชวนคุณหลายคราอยู่แล้วสุดท้ายคุณก็ตกปากรับคำ ผมคิดแผนเลยลงทุนกับสุราแพงๆที่รับประทานง่ายแล้วหลังจากนั้นก็เมาหนัก คุณก็ยกแก้วจากที่ผมชักชวนไป 3 แก้วอาการออกแล้วเริ่มเมาและจากนั้นก็ยิ้มสวยตลอด คุณเริ่มกล่าวว่าหนูทราบนะว่าพี่เชื้อเชิญหนูมากินสุราหลายครั้งต้องการมองเห็นหนูเมาใช่ไหม ผมก็ตอบเอ้อ ออตามคุณทั้งผองจนถึงคุณเริ่มจะไม่ไหว คุณบอกเมาแล้วพาหนูกลับไปอยู่ที่บ้านด้วย ผมเข้าไปกอดคุณ คุณก็กอดกลับรวมทั้งมองหน้าผมไปด้วย เสียวสุดๆแล้วหอมแก้มไปก่อนคุณก็หอมแกล้มกลับ เพียงเท่านี้ควยก็แข็งเลย
ขึ้นรถได้คุณก็หมดสภาพหลับไปเลย ผมรีบพาคุณเข้ารีสอร์ทในทันที คุณยังพอเพียงไหวคุณบอกหนูไม่ไหวแล้วนะพี่ พี่จะทำอะไรหนู ผมช่วยคุณจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าทั้งปวง คุณขออาบน้ำให้ร่างกายเพียงพอไหว เข้าไปอาบน้ำนานพอสมควร ผมอยากจัดจัดแล้วดูหนังโป๊รอคอยกระทั่งแทบไม่ไหวแล้ว คุณออกมาจากสุขามองอาการดียิ่งขึ้น คุณบอกพี่จะทำอะไรหนู หนูบอกก่อนหนูไม่ยินยอมนะ ผมเข้าไปกอดรวมทั้งบอกถูกใจคุณ ต่างคนต่างก็จูบกันคุณบอกตบท้ายไว้นิดหนึ่งว่า ห้ามแตกในนะพี่กลัวท้อง แล้วหลังจากนั้นก็ได้จัดกันอย่างมัน มันผิดจากที่คิดไปนิดจากสาวเงียบ เป็นสาวห้าวแล้วเอาช้าก็บอกให้เร็วๆคุณร้องคร่ำครวญหนักมีเล่นท่าอย่างยอดเยี่ยม หีคุณสวยสดงดงามมากมาย ตัวสูงใหญ่แต่ว่าหีเล็ก มันแน่นไปหมด ยิ่งซอกซอยก็ยิ่งมันแต่ว่าก็จะต้องรักษาข้อตกลงน้ำแตกนอกให้คุณบันเทิงใจ คุณเอานิ้ววนที่น้ำและก็เลีย คุณบอกเสียวแล้วถามคำถามว่าอีกนานไหมพี่จะเอาอีกครั้ง นั้นว่าแล้วยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...