วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เวลาไม่มีมากมายได้ที่ไหนก็จำต้องเอาไว้ก่อน

คลิปหี “ไม่ต้องถอดหมดก็ได้สุดที่รัก เพียงนี้ก็พอแล้ว” ในเวลาเร่งด่วนพวกเราไม่มีความจำเป็นต้องทำอันอื่นให้เสียเวล่ำเวลา เวลามีค่าจะต้องรีบ xxx เพียงแค่จัดแจงรูดกางเกงออกน้อยก็พอที่จะได้ xxx กันแล้ว หรือคุณไม่เคย นั้นมีความหมายว่ายังอ่อนเท่าไรนัก สำหรับผมคุณเป็นผู้เดียวที่ผมได้ xxx ด้วยแล้วเป็นสุขที่สุด เพียงแค่สะกิดชีวิตก็เปลี่ยนแปลง มันไม่ต้องการเลยที่จะทำ xxx กันเพียงแค่พวกเราจ้องตากันมันก็มีอารมณ์มากกว่าปลากัดมองหน้ากันแล้ว
วันนี้ค่อนข้างจะที่จะหงอยเหงารวมทั้งกระหายจัดเล็กน้อยมันก็มีอารมณ์ไม่ทิ้งช่วงตั้งแต่ช่วงค่ำแล้วจะว่าไปก็อยากจัดมาตั้งแต่เย็น คลิปหี หาหนังx มาดูเพื่อแก้กระหายจัดจัดแจงกับตนเองไป รูดน้ำออกไปพรั่งพร้อมอยู่แม้กระนั้นมันก็ไม่ราวกับได้ xxx ของแท้ แล้วผมก็ไปรับคุณกลับจากที่ดำเนินการ แน่ๆว่าพวกเราไม่ค่อยมีตอนที่จะ xxx กันมากสักเท่าไรนักเนื่องจากว่าจะต้องรีบไปส่งคุณ ผมก็มองหน้าคุณและก็ได้แต่ว่าส่งสายตาว่าต้องการจะ xxx ด้วย ดังว่าเคมีรวมทั้งเสาอากาศพวกเราจะตรงกันมองหน้ากันรวมทั้งประสานมือกัน กระแสไฟฟ้ามันก็เริ่มช็อตสู่ร่างกายคุณน้อมตัวมาจูบปากผมอย่างนุ่มนวล เวลาก็มีน้อยสถานที่ก็ไม่มีเอายังไงดี ทางกลับไปอยู่บ้านคุณมันก็มิได้เปลี่ยวพอที่จะหยุดรถยนต์และก็ xxx กันเท่าไรนัก แต่ว่ามันก็พอเพียงจะมีจังหวะที่พวกเราจะ xxx กันได้ เลยบ้านคุณไปนิดนั่นพอเพียงจะมีที่ให้ xxx กันได้ แล้วผมก็ขับขี่รถเลยไป เพียงแค่หยุดได้เพียงแค่นั้น คุณก็ขึ้นคร่อมผมในทันที คลิปหี ไม่เคยรู้ว่าคุณไปทันถอดกางเกงชั้นในออกตอนไหน หีคุณมันพร้อม xxx แล้ว คุณจัดแจงรูดซิบออกและพูดว่าไม่ต้องถอดแล้วเพียงเท่านี้พอแล้ว แม้กระนั้นมันก็ติดนิดนึงขอรูดลงอีกนิด เพียงนี้ก็พอแล้ว คุณก็จับควยแทงเข้าไปเต็มกำลังครั้งเดียวมิดด้ามและก็ขย่มไม่เลี้ยง ไม่มีผู้ใดผ่านมาพอดิบพอดีมันก็เป็นจังหวะที่ยอดเยี่ยม รถยนต์จะโยกแค่ไหนคนใดกันแน่จะสน
และก็กระดอนไม่มีหยุดควบม้าไม่มีค่อยกระทั่งผมก็เริ่มจะไม่ไหวตอนที่กระหายจัดสุดๆได้ xxx ไม่เท่าไหร่ก็พึงพอใจแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว คุณก็เพิ่มความเร็วและก็รัวอย่างมาก สุดท้ายก็ได้รีดน้ำผมออกไปอีกรอบ คุณหน้าแดงหายใจแรงกอดคอผมไว้แน่น ถือกระดาษทิชชูออกมาและก็เอาไปยัดไว้ที่หีคุณ น้ำมันก็อาจค้างอยู่แล้วคุณก็กลับมานั่งที่เบาะของคุณ คุณบอกแค่เพียงว่า ยอดเยี่ยมต้องการจะ xxx ในรถยนต์มานานแล้ว เสียวดีเช่นกันนะหวานใจผมรีบพาคุณกลับไปส่งที่บ้านในทันที เสียดายพวกเราคงจะได้ xxx กันอีกนิดราวกับยังไม่สุดเท่าใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...