วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 หีที่ดีจะต้องอูมเจ้าเนื้ออิ่มแถมด้วยตอดควยแรงๆ

ดูหนัง18 ขณะนี้ก็จะหนาวๆหน่อย และก็มันก็อยู่ในฤดูการแห่งการผสมพันธ์ด้วย ผมไม่ใช่สัตว์แม้กระนั้นถูกใจความเย็น เพียงพอมันเริ่มเย็นก็อยากจัดเยอะแยะหน่อย แม้กระนั้นอากาศร้อนไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ มันก็เป็นปกติของคนธรรมดาทั่วไปไหมหรือเป็นเพียงแค่พวกเราผู้เดียว แต่ว่าการที่มีภรรยาผู้เดียวมันก็จะไม่ค่อยพอเพียงเท่าใดแล้ว แถมในขณะนี้ไม่ค่อยถูกใจเย็ดอีกด้วย ขอเย็ดหน่อยก็บอกให้คอย บอกติดธุระยังไม่ได้อยาก ให้ดูหนังxxxจัดแจงตนเองไปก่อนอะไรแบบงั้นเมื่อเป็นอย่างนี้พวกเราก็จะต้องแสวงหาคนมาช่วยคุณ มิได้ทิ้งคุณแม้กระนั้นควรมีคนมาดูแลพวกเราช่วยภรรยาพวกเราบ้าง
จริงก็มีเล็ง ดูหนัง18 ไว้นานแล้วเช่นเดียวกัน คุณเป็นคนสวยคุยกันไว้ตลอด แต่ว่าก็ไม่มีช่องทางที่กำลังจะได้เปิดตัวทดลองแหย่หีจริงๆสักครั้ง คุณก็ดูเหมือนจะมีใจไม่น้อยเช่นกัน แต่ว่าถ้าหากเล่นไปก็ยังกลัวตัวเราเองอยู่ว่าจะหลงเสน่ห์คุณไปๆมาๆกน้อยแค่ไหน ประเดี๋ยวมันจะเปลี่ยนเป็นงานเข้าหรือไม่ แม้กระนั้นมาถึงขนาดนี้ไม่สนใจแล้ว ฤดูการวางไข่ของผมมาถึงจำต้องเต็มกำลังสิ่งเดียวอันอื่นอย่าพึ่งจะไปพอใจ เริ่มปฏิบัติงานแม้กระทั่งชิดกับคุณอีกรอบ สืบต่อความข้องเกี่ยวที่เคยได้สร้างไว้ มันเห็นผลราวกับคุณยังคงคอยผมไปเลียหีคุณอยู่ ไม่นานจนกระทั่งเกินรอคอยผมก็ได้โอกาสได้ไปรับประทานท่องเที่ยวกับคุณ แล้วสุดท้ายหีเล็กๆด้วยเหตุว่าคุณตัวเล็กก็ได้มาถึงที่ปากแล้วก็ลิ้นของผม ดูหนัง18 แต่ว่าไม่เหมือนอย่างที่คิดรู้สึกว่าตัวเล็กจะต้องหีเล็กแต่ว่าไม่เลย หีคุณเต็มปากอูมมากกว่าหลังเต่าเสียอีกมันเป็นความแน่นที่แทบจะพลาดไปแล้วจริงๆเนื้อหีแน่น หีงามสีแดงสดหาอย่างนี้ได้ก็ต้องหาเด็กที่ไม่มีคู่ครองสดแค่นั้น แต่ว่ากับคุณที่มีสามีแล้วยังดูแลหีเจริญขนาดนี้ก็ไม่ธรรมดาจริงๆจัดว่าเด็ดอย่างยิ่ง
พอใช้เลียหีถึงได้ทราบว่าหีที่ดีเป็นเยี่ยงไร จำเป็นต้องเนื้อแน่ ครึ้มแล้วก็ตอดดี พอใช้แทงเข้าไปก็พบเห็นกว่าขนาดในรูหีนั้นพอดิบพอดีกับควยของผมอย่างยิ่ง แต่ว่าที่เล่ามามิได้ให้มาทดลองแม้กระนั้นจะบอกให้กับผู้ที่หาหีที่พอดิบพอดีกับควยของพวกเราว่าต้องหาหีแบบไหนเพียงแค่นั้น แล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกันได้เย็ดกันดูเหมือนจะทุกวัน คุณก็พูดว่าตั้งแต่ได้เย็ดกับผมมีความรู้สึกว่ามีค่ามากมายจากที่คุณไม่ค่อยโดนเย็ดเยอะแค่ไหน คุณก็แน่ใจว่าหีคุณงามแม้กระนั้นสามีก็ยังไม่ค่อยเอาเพียงพอมาพบกับผมคุณกระปรี้กระเปร่าหีคุณมีค่าคนอยากได้แล้ว และจากนั้นก็บำรุงรักษาผมทุกวี่ทุกวันมาให้ผมเย็ดหีทุกวี่วัน ดูดควยให้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...