วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ หีที่ดีจะต้องอูมอ้วนอิ่มแถมด้วยตอดควยแรงๆ

โดจิน18+ เดี๋ยวนี้ก็จะหนาวๆหน่อย และก็มันก็อยู่ในฤดูการแห่งการผสมพันธ์ด้วย ผมไม่ใช่สัตว์แต่ว่าถูกใจความเย็น พอเพียงมันเริ่มเย็นก็อยากจัดเยอะแยะหน่อย แต่ว่าอากาศร้อนไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ มันก็เป็นปกติของคนธรรมดาทั่วไปไหมหรือเป็นเพียงแค่พวกเราผู้เดียว แม้กระนั้นการที่มีภรรยาผู้เดียวมันก็จะไม่ค่อยเพียง โดจิน18+ พอเยอะแค่ไหนแล้ว แถมตอนนี้ไม่ค่อยถูกใจเย็ดอีกด้วย ขอเย็ดหน่อยก็บอกให้รอคอย บอกติดธุระยังไม่ต้องการที่จะอยาก ให้ดูหนังxxxจัดแจงตนเองไปก่อนอะไรอย่างงั้นเมื่อเป็นอย่างงี้พวกเราก็จะต้องเสาะหาคนมาช่วยคุณ มิได้ทิ้งคุณแต่ว่าจะต้องมีคนมาดูแลพวกเราช่วยภรรยาพวกเราบ้าง
จริงก็มีเล็งไว้นานแล้วแบบเดียวกัน คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูคุยกันไว้ตลอด แม้กระนั้นก็ไม่มีจังหวะที่กำลังจะได้เปิดตัวทดลองแหย่หีจริงๆสักครั้ง คุณก็ดูเหมือนจะมีใจไม่น้อยเช่นกัน แม้กระนั้นถ้าหากเล่นไปก็ยังกลัวตัวเราเองอยู่ว่าจะตกหลุมรักคุณไปๆมาๆกน้อยแค่ไหน ประเดี๋ยวมันจะแปลงเป็นงานเข้าหรือไม่ แม้กระนั้นมาถึงขนาดนี้ไม่สนใจแล้ว ฤดูการวางไข่ของผมมาถึงจะต้องสุดกำลังสิ่งเดียวอันอื่นอย่าพึ่งไปพอใจ เริ่มทำการถึงแม้ว่าจะใกล้กับคุณอีกที สืบต่อความเกี่ยวพันที่เคยได้สร้างไว้ มันสำเร็จราวกับคุณยังคงรอผมไปเลียหีคุณอยู่ ไม่นานกระทั่งเกินคอยผมก็ได้โอกาสได้ไปรับประทานท่องเที่ยวกับคุณ แล้วสุดท้ายหีเล็กๆเนื่องจากคุณตัวเล็กก็ได้มา โดจิน18+ ถึงที่ปากรวมทั้งลิ้นของผม แม้กระนั้นผิดไปจากที่คิดมีความคิดว่าตัวเล็กจะต้องหีเล็กแม้กระนั้นไม่เลย หีคุณเต็มปากอูมมากกว่าหลังเต่าเสียอีกมันเป็นความแน่นที่เกือบพลาดไปแล้วจริงๆเนื้อหีแน่น หีงามสีแดงสดหาอย่างงี้ได้ก็ต้องหาเด็กที่ไม่มีคู่สดเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นกับคุณที่มีสามีแล้วยังดูแลหีได้ดิบได้ดีขนาดนี้ก็ไม่ธรรมดาจริงๆจัดว่าเจ๋งอย่างยิ่ง
พอใช้เลียหีถึงได้รับรู้ว่าหีที่ดีเป็นยังไง จำเป็นต้องเนื้อแน่ ดกและก็ตอดดี พอใช้แทงเข้าไปก็เผชิญกว่าขนาดในรูหีนั้นพอดิบพอดีกับควยของผมเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นที่เล่ามามิได้ให้มาทดลองแต่ว่าจะบอกให้กับผู้ที่หาหีที่พอดิบพอดีกับควยของพวกเราว่าต้องหาหีแบบไหนเพียงแค่นั้น แล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกันได้เย็ดกันดูเหมือนจะทุกวัน คุณก็กล่าวว่าตั้งแต่ได้เย็ดกับผมมีความรู้สึกว่ามีค่ามากมายจากที่คุณไม่ค่อยโดนเย็ดเท่าไร คุณก็แน่ใจว่าหีคุณงามแต่ว่าสามีก็ยังไม่ค่อยเอาพอเพียงมาพบกับผมคุณกระปรี้กระเปร่าหีคุณมีค่าคนอยากได้แล้ว แล้วหลังจากนั้นก็บำรุงผมทุกเมื่อเชื่อวันมาให้ผมเย็ดหีทุกเมื่อเชื่อวัน ดูดควยให้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...