วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ มีคู่รักแล้วเหงาหงอยมีแม้กระนั้นเพื่อนพ้องขี้เอาดียิ่งกว่า

หนังโป๊ ในเวลานี้หนูอายุ 19 แล้ว เรียนอยู่ปี 3 ยังไม่มีแฟน จริงๆก็เคยมีคนรักมาก่อน เวลานี้เลิกร้างมาได้แทบปี รู้สึกเหงาหงอยไม่น้อย หีหนูขณะนี้แทบขึ้นราแล้วหลังจากนั้นก็ว่าได้ ไม่โดนเย็ดมานาน ได้แต่ว่าตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปวันๆยิ่งพักหลังคิดว่าอยากจัดบอกเช่นกัน หนังโป๊ จะต้องช่วยเหลือตัวเองวันแล้ววันเล่า หรือหีมันคันของมันเคยได้รับประทานแต่ว่าในตอนนี้มันมิได้เลยหิวเพศชายสุดๆแม้กระนั้นจะออกอาการมากมายก็มิได้ปลอดคนมาจีบเลย หรือพวกเราไม่สวยไม่น่ารักแถมมีแต่ว่าเพื่อนฝูงเพศชายมากด้วย
ก็ในขณะที่เลิกกับคู่รักใหม่ๆก็ต้องหาคนมาดูแลเพื่อนฝูงหญิงก็มีสามีกันหมดเวลานี้ก็เลยตามเพื่อนพ้องเพศชายจนกระทั่งเปลี่ยนมาสนิทกันหมดขณะนี้ แล้วสุดท้ายหีหนูก็ไม่คันแล้ว เนื่องจากว่าเพื่อนพ้องมาช่วยสหาย ตอนต้นก็คิดเช่นเดียวกันว่าจะเป็นอะไรไหมแม้กระนั้นด้วยความกระหายจัดและบ้าเลือดก็เลยได้กันจนได้ เพื่อนฝูงคนนี้เขาก็มีคู่รัก แต่ว่าแฟนเขามิได้ขี้หึงหวงอะไรมากสักเท่าไรนักพวกเรารู้จักกันอย่างดีเยี่ยม
เรื่องมันเริ่มจากพวกเรานัดหมายกันท่องเที่ยวสมุทรตอนวันหยุด 3 วันนี้พวกเรานัดหมายกันราว 10 คนแต่ว่าในที่สุดเหลือเพียงแค่ 6 ก็ไปกันอยู่ รับประทานท่องเที่ยวกันเต็มกำลัง หนังโป๊ แล้วอาการเมาก็เริ่มทำให้ความคันหีมันมากเพิ่มขึ้น แล้วประหนึ่งว่ากลิ่นความกระหายจัดของหนูมันจะออกอาการทำให้เพื่อนฝูงที่ไปร่วมกันมันเลยได้กลิ่นแฟนมันก็ไม่มาแล้วพวกเราก็อยู่ร่วมกันกระทั่งมืดค่ำท้ายที่สุดการประสานมือกันก็พาไปสู่ความเสียวกันสูงสุด หนูไม่โดนเย็ดมานานมันเป็นความเสียวคราวแรกในรอบเกือบจะปีที่ได้ แฮปปี้โคตรๆน้ำแรกที่เขาแตกมาพวกเราก็ยังงวยงงๆกันบางส่วน เขาน้ำแตกเสร็จก็เบาๆหายไป แล้วเปลี่ยนเป็นตัวเราเองที่ไปพบเขาอีกครั้ง พวกเราจัดกัน 2 รอบในเวลาอันแสนสั้น มันเสียวที่สุด มันเป็นความสุขที่หาอะไรมาแทนมิได้แล้ว นี่เพียงแต่วันแรกแค่นั้นที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน พอเพียงพวกเราจัดกันเสร็จรอบ 2 เขาก็ถามคำถามว่าพวกเราจำต้องดูแลคุณ เขาก็พูดว่าจะให้เขาทำยังไงก็บอก หนูบอกเลยไม่มีปัญหาพวกเราเพียงแค่หงอยเหงาแล้วมาพบกัน เขามองหน้าและจากนั้นก็มาฟาดศีรษะพวกเราเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็กลับมาคุยกันแบบสหายไม่มีปัญหาอะไร เปลี่ยนเป็นว่าความอยากจัดของพวกเรามันเพียงแค่เป็นความเหงาหงอยแค่นั้น แต่ว่ามันยังไม่จบเท่านั้น หัวข้อนี้เปลี่ยนเป็นว่าจากนั้นพวกเราก็แอบมาเย็ดกันเรื่อยหนูก็เลยไม่ต้องมีคู่รักเนื่องจากว่าเอาเข้าจริงๆพวกเราก็แค่ต้องการจะแก้กระหายจัดสิ่งเดียวแค่นั้น เพื่อนพ้องก็ดีแล้วแสนดีแวะมาแก้กระหายจัดให้หายคันหีแทบทุกวัน ช่วงนี้ หีก็แทบจะยุ่งเลยเนื่องจากมีสหายถึง 2 ผู้ที่มาแก้เหงาหงอยให้ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนัง18+ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีสหายที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน...